svasdssvasds

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ดารา ปมขึ้นเวทีใกล้ชิด แจ็คสัน หวัง

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ดารา ปมขึ้นเวทีใกล้ชิด แจ็คสัน หวัง

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ออกโรงเคลียร์ดราม่า#ล็อคกี้แฟน หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตได้ใกล้ชิด "แจ็คสัน หวัง" ยืนยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ใดๆ ตนเป็นเพียงแฟนคลับที่ไปร่วมชมเท่านั้น

ดราม่าร้อนข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ต "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" ของศิลปินดัง "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ในค่ำคืนที่ผ่านมา (26 พ.ย.65) นอกจาก "พี่แจ็ค" จะโชว์ร้องโชว์เต้นแบบจัดเต็มแล้ว ยังชวนแฟนๆร่วมสนุกบนเวที ด้วยการเลือกลัคกี้แฟนจากแฟนคลับที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ต เพื่อขึ้นไปบนเวทีร่วมโชว์ด้วยกัน

โดยแฟนคลับผู้โชคดีรายนั้นคือ นางเอกสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ที่ได้ขึ้นไปยืนบนเวที และได้สวมกอดพี่แจ็ค แต่งานนี้กลับเกิดดราม่าทันที เมื่อหลายคนสงสัยว่านางเอกสาวถูกล็อคตำแหน่งไว้แล้วหรือไม่ เพราะมองว่าสาวเพิร์ธยืนอยู่บริเวณด้านหลัง ไม่ได้อยู่ด้านหน้า ฉะนั้นโอกาสโชคดีที่จะถูกดึงออกมาให้เป็นลัคกี้แฟนมีน้อย ทั้งยังสังเกตว่าแจ็คสันเดินไปไม่ถึงบริเวณนั้นด้วย

นอกจากนี้โลกโซเชียลยังแชร์แชทของสาวเพิร์ธที่มีการพิมพ์ข้อความบอกว่า "น้องใส่กางเกงสีม่วงนะ ฝากเล็งไว้ด้วย" ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไป โดยเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ก็ทำให้แฟนๆชาวไทยรู้สึกไม่พอใจอย่างหนัก จนดันแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ล็อคกี้แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

แจ็คสัน หวัง ฟิตมากเข้ายิมออกกำลังกาย หลังถึงเมืองไทยไม่กี่ชั่วโมง

เต๋า เศรษฐพงศ์ รีวิวการเตะฟุตบอลของ แจ็คสัน หวัง บอกเลยน่ารัก-ฟิตมาก

ล่าสุดนางเอกสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาเคลียร์ดราม่า #ล็อคกี้แฟน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการมาล็อคอภิสิทธิ์ใดๆ ตัวเองเป็นเพียงแฟนคลับที่ไปร่วมชมเท่านั้น โดยเพิร์ธบอกว่า

"พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆคนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆคนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้ มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ

เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆคนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆค่ะ ว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการมาล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ๆทุกๆคนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆในวงการ และเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆคนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตามเพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆแฟนคลับทุกๆคนค่ะ"

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ล็อคกี้แฟน ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ล็อคกี้แฟน ภาพจาก ทวิตเตอร์ @perthkvsr

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ดารา ปมขึ้นเวทีใกล้ชิด แจ็คสัน หวัง   เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ดารา ปมขึ้นเวทีใกล้ชิด แจ็คสัน หวัง

related