svasdssvasds

รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน

รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน

ทำความรู้จัก "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" นางเอกดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 19 ปี หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" จนเกิดดราม่า #ล็อคกี้แฟน บอกเลยสาวยิ้มหวานคนนี้เป็นแฟนคลับ GOT7 ตัวยง

กำลังโดนโซเชียลจับตามองอย่างหนัก สำหรับนางเอกสาวยิ้มหวาน "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ที่ล่าสุดเจอกระแสดราม่าข้ามคืน เมื่อเธอเป็นสาวผู้โชคดีได้ขึ้นเวทีใกล้ชิดกับ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสัน GOT7" ในคอนเสิร์ต "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (26 พ.ย.65)

งานนี้แฟนๆหลายคนก็ตั้งคำถามว่าการที่สาวเพิร์ธได้ขึ้นไปยืนบนเวทีนั้น ถูกล็อคตำแหน่งไว้แล้วหรือไม่ เข้าข่ายการใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดาราหรือเปล่า เนื่องจากมีคนแชร์คลิปขณะที่ทีมงานคล้ายนำนางเอกสาวออกมาจากกลุ่มคนดู โดยที่พี่แจ็คไม่ได้เป็นคนเลือกผู้โชคดีขึ้นเวทีเอง

รวมถึงมีการแชร์แชทของสาวเพิร์ธ แต่ไม่ระบุว่าอีกฝ่ายเป็นใคร โดยมีข้อความว่า ตนเองนั้นใส่กางเกงสีม่วง และฝากเล็งด้วย ซึ่งกระแสดราม่าดังกล่าว ก็ทำให้เกิดแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืน ซึ่งเช้าวันนี้(27 พ.ย.65) ก็ยังคงอยู่อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ล็อคกี้แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ดารา ปมขึ้นเวทีใกล้ชิด แจ็คสัน หวัง

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

แจ็คสัน หวัง ฟิตมากเข้ายิมออกกำลังกาย หลังถึงเมืองไทยไม่กี่ชั่วโมง

และจากชื่อ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จักกับเธอกันให้มากขึ้น บอกเลยว่าสาวเพิร์ธถือเป็นนางเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามอง แม้อายุเพียง 19 ปี แต่ฝีมือการแสดงของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ประวัติ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา  

ชื่อจริง : วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช (เพิร์ธ)

วันเกิด : 19 กุมภาพันธ์ 2546 (ปัจจุบันอายุ19 ปี)

น้ำหนัก : 45 กก.

ส่วนสูง : 165 ซม.

สีที่ชอบ : สีม่วงอ่อน

อาหารที่ชอบ : ปิ้งย่างเกาหลี

กีฬา : เวคบอร์ด, แบดมินตัน

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง

ศิลปินที่ชื่นชอบ : จินยอง got7

สถานที่เที่ยวที่ชอบ : ทะเล

ด้านการศึกษานั้น จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ และจบระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (BMCI)

รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวเพิร์ธเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทย จากการเล่นซีรีส์วายเรื่อง "Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า" รับบท "ซอล" น้องสาวของ "ซน" ต่อมาเธอได้แสดงซิตคอมเรื่อง "3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2" รับบทเป็น "นิ้ง" จากนั้นเพิร์ธก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่องวัน และได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง "เจ้าสาวยืนหนึ่ง" ประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่ "เต๋า เศรษฐพงศ์"

นอกจากนี้สาวเพิร์ธยังเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงอีกมากมาย รวมถึงยังถ่ายแบบและโฆษณาอีกด้วย แฟนๆสามารถติดตามชีวิตและไลฟ์สไตล์ของนางเอกยิ้มหวานคนนี้ได้ทางอินสตาแกรม @perthkvsr 

รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน รู้จัก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา นางเอกดาวรุ่ง ปมใกล้ชิด แจ็คสัน เจอดราม่าล็อคกี้แฟน

related