svasdssvasds

อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ไร้บ้าน-ใช้เวลาอยู่มัสยิด หลังออกจากเรือนจำ

อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ไร้บ้าน-ใช้เวลาอยู่มัสยิด หลังออกจากเรือนจำ

เปิดชีวิตล่าสุด "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ออกจากเรือนจำ พบชีวิตน่าสงสาร ไม่มีบ้านอยู่ ต้องเช่าบ้านอาศัยกับพ่อ เวลาส่วนมากประกอบพิธีทางศาสนาที่มัสยิด

หนึ่งอาทิตย์กว่าแล้วที่นางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้รับการประกันตัวชั่วคราวในคดี "Forex-3D" ออกจากเรือนจำ เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ย.65 ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ และเพื่อนดาราที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ถึงอย่างไรตอนนี้พิ้งกี้ก็ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในโลกโซเชียล

ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าชีวิตของนางเอกสาว หลังออกจากเรือนจำนั้นจะเป็นเช่นไร ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า "มดดํา คชาภา" ได้ออกมาเผยชีวิตล่าสุดของพิ้งกี้ที่หลายคนอยากรู้ ผ่านทางรายการ "แฉ" โดยเผยว่าตอนนี้เธอไม่มีบ้านอยู่ ต้องเช่าบ้านอาศัยอยู่กับพ่อสองคน และใช้ชีวิตอยู่ที่มัสยิดช่ะส่วนใหญ่   

อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ไร้บ้าน-ใช้เวลาอยู่มัสยิด หลังออกจากเรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พิ้งกี้ สาวิกา แจงสังคม หลังถูกโซเชียลตั้งคำถาม ปมข่าวคัมแบ็คงานบันเทิง

พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศขายบ้าน ราคา 12 ล้าน เพจดังตั้งคำถามไม่กลัวหนีใช่ไหม?

สาเหตุ พิ้งกี้ สาวิกา ไร้ความเคลื่อนไหว หลังศาลให้ประกันตัว ออกจากเรือนจำ

โดย มดดำ บอกว่า "ตอนนี้พิ้งกี้ยังไม่รับงาน และอยู่ที่มัสยิด ส่วนเรื่องขายบ้านที่ซอยนวลจันทร์ ในราคา 12 ล้านบาทนั้น จริงๆ หลังนี้พิ้งกี้ขายไปก่อนที่จะมีเรื่องราว ด้านบ้านที่โชคชัย 4 คนที่อยู่คือพี่สะใภ้ สมัยก่อนพิ้งกี้ก็เคยอยู่บ้านหลังนี้ แต่ตอนนี้พิ้งกี้ไม่มีบ้านอยู่แล้ว"

"ก่อนเข้าคุก พิ้งกี้ก็เช่าบ้านอยู่แถวเลียบทางด่วน ทั้งตัวพิ้งกี้และพ่อก็ไปอยู่ที่บ้านเช่า ส่วนตอนนี้พิ้งกี้อยู่ที่มัสยิด ไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งหลังจากที่พิ้งกี้ออกมาก็มีคำถามเยอะแยะไปหมด เชื่อว่าพิ้งกี้คงไม่พร้อมที่จะตอบ ส่วนโอกาสที่จะออกรายการนั้น ต้องดูว่าเธอพร้อมเมื่อไร แต่ตอนนี้พิ้งกี้คงยังไม่พร้อม"

"ส่วนเรื่องละคร คงไม่มีใครกล้าจ้างในตอนนี้ เพราะถ้าถ่ายละครยาวครึ่งปี ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เช่นละครของ ต่าย นัฐฐพนท์ ตอนแรกว่าจะรอพิ้งกี้ แต่ก็รอเป็นเดือน จนต้องตัดสินใจเปลี่ยน หรือละครพี่ฉอด ตอนจบก็เปลี่ยน เขียนบทใหม่" 

ภาพจาก รายการ แฉ อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ไร้บ้าน-ใช้เวลาอยู่มัสยิด หลังออกจากเรือนจำ  อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ไร้บ้าน-ใช้เวลาอยู่มัสยิด หลังออกจากเรือนจำ

related