svasdssvasds

ปันปัน สุทัตตา เล่าวีรกรรมวัยเด็ก เอาแต่ใจ จนทีมงานตั้งฉายาเด็กเปรต

ปันปัน สุทัตตา เล่าวีรกรรมวัยเด็ก เอาแต่ใจ จนทีมงานตั้งฉายาเด็กเปรต

"ปันปัน สุทัตตา" เล่าวีรกรรมแสบซนในช่วงวัยเด็ก บอกเอาแต่ใจมาก ทนอากาศร้อนไม่ได้ จนทีมงานเอือม ตั้งฉายาว่าเด็กเปรต ยอมรับพอโตขึ้น เริ่มคำนึงถึงคนอื่น

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก สำหรับนักแสดงสาววัยรุ่น "ปันปัน สุทัตตา" ที่มีผลงานสร้างชื่อมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงวีรกรรมเก่าๆในวัยเด็กผ่านรายการ "คุยแซ่บshow" แสบ ซน เอาแต่ใจ จนทีมงานเอือมระอา ตั้งฉายาให้ "เด็กเปรต" กันเลยทีเดียว โดยสาวปันปันได้เล่าว่า 

ทีมงานตั้งฉายาเลยว่าเธอไม่ธรรมดา?

"ฉายาตั้งแต่เด็กเลย ก็คือฉายา อีเด็กเปรต อันนี้หนูไปถามพี่เลี้ยงตัวเองที่พาไปแคสงานตอนเด็กๆ เราก็จะเจอช่างแต่งหน้า ช่างทำผมเยอะ แล้วปันเป็นคนซน อยู่ไม่นิ่ง พอไปแต่งหน้าก็จะดุกดิกตลอด กว่าเขาจะแต่งหน้าเสร็จต้องเอาคนมาจับหัว 3 คน ช่างแต่งหน้าก็จะเรียกว่า เด็กเปรตมาอีกแล้ว แต่เขาพูดเป็นมุขขำๆ แต่เหมือนหนูอาจจะจำฝังใจมา"

ทีมงานบอกว่าร้อนก็ไม่ทน?

"ร้อนนี่ไม่ต้องห่วงเลย ตั้งแต่เด็กจนตอนนี้ก็ไม่ทน ไม่ชอบอากาศร้อน ไม่ทนจริงๆ ตอนหลังต้องพกพัดลมส่วนตัวเหมือนใส่ที่คอ พอเบรกปุ๊บทุกคนจะเดินมามัดผมให้ปันเลย แล้วเอาพัดลมมาเป่า เพราะเหงื่อจะออกเยอะมาก แล้วจะร้อน เป็นคนขี้ร้อน" 

ปันปัน สุทัตตา เล่าวีรกรรมวัยเด็ก เอาแต่ใจ จนทีมงานตั้งฉายาเด็กเปรต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เวลาไม่ทน เราทำยังไง ทีมงานเขารอเราอยู่อย่างนี้ พี่หนูไม่ถ่ายแล้วนะ?

"เด็กๆ เป็นอย่างนั้นเลย บอกจะให้ไปถ่ายข้างนอก บอกร้อนไม่ไปค่ะ อย่างนี้เลย เขาก็จะเอาพัดลมแอร์มาเป่าช่วยเรา ไม่ให้เราร้อน"

ตอนนี้ถ่ายหนัง ถ่ายซีรีส์ต้องมีห้องแอร์ให้?

"ตอนนี้โอเค พอโตมาเริ่มโอเค โตขึ้นมาเริ่มเบาลง ตอนเด็กๆ พอแสงไฟมันสาด หนูไม่รู้ ไม่ชอบหนูก็เดินไปปิดไฟ"

เราเริ่มรู้ตัวเองเมื่อไหร่ว่าเราเป็นแบบนั้น?

"พอเล่าคือหนูไม่ได้ทำจริงจัง ทำตลกๆ เหมือนเป็นเด็กซน เช่น เหมือนเรื่องที่เขาเล่าให้ฟัง สมมติปันเห็นบันไดก็จะเดินไปปืนบันได มุดบันได เอาหัวไปติดบันไดเลย เป็นเด็กอยู่ไม่สุข ไม่นั่งเฉยๆ พอเบรกปุ๊บก็จะไปขี่คอคนนู้น คนนี้แล้วตอนเด็กๆ เป็นคนชอบตุ๊ด ช่างหน้า ช่างผมไง ก็จะเดินไปเล่น ไปกอดแขนเขา ไปเกาะเขาตลอดเวลา จนเขาแบบรำคาญเรา" 

ปันปัน สุทัตตา เล่าวีรกรรมวัยเด็ก เอาแต่ใจ จนทีมงานตั้งฉายาเด็กเปรต

อะไรทำให้เราอยากปิดไฟ?

"ทุกวันนี้หนูก็ปิดอยู่ แต่งหน้าอยู่ พอทุกคนแต่งหน้าเสร็จ หนูบอกว่าปิดไฟแล้วนะคะ หนูก็ปิดเลย มันแสบตา"

ตอนนี้คือเปลี่ยนหมดแล้ว ที่เล่ามาเป็นอดีต?

"ตั้งแต่เด็กจนถึง 10-12 แต่ตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองนิ่งขึ้น ถามว่าถ้าไฟร้อนปิดไหม ทนได้ เอาพัดลมมาเป่าตัวเอง ส่วนถ้าแอร์ไม่มีในที่ถ่ายทำ เราก็เดินออกไปข้างนอก ไปพัด"

อะไรที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต?

"เหมือนโตขึ้น แล้วพอเราเริ่มเรียนรู้ เริ่มทำงานกับคนเยอะขึ้น เราก็เข้าใจว่าการทำงานกับคนเยอะขึ้น เราจะมานึกถึงแต่ความรู้สึกของตัวเองไม่ได้ เราก็ต้องคำนึงถึงคนอื่นบ้าง 10 ขวบ ก็เริ่มเข้าใจมากขึ้น เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำเด็กๆ นะ สมมติใครบอกว่าปันปันทำไม่ดี ทำไม่ได้ โกรธงอนนะ แล้วไม่ทำเลยนะ เลิกเลย ต้องบอกว่าดีแล้วนะ แต่ขออีกนิดนึง คือเป็นเด็กแบบนี้จริงๆ"  

ปันปัน สุทัตตา เล่าวีรกรรมวัยเด็ก เอาแต่ใจ จนทีมงานตั้งฉายาเด็กเปรต ปันปัน สุทัตตา เล่าวีรกรรมวัยเด็ก เอาแต่ใจ จนทีมงานตั้งฉายาเด็กเปรต

related