svasdssvasds

ก้อง ห้วยไร่ ตะลึงของขวัญมิติใหม่ แฟนเพลงจูงลูกวัว มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต

ก้อง ห้วยไร่ ตะลึงของขวัญมิติใหม่ แฟนเพลงจูงลูกวัว มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต

ตำนานใหม่ของวงการเพลง! "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ขอของขวัญชิ้นใหญ่ งานนี้ได้สมใจ แฟนเพลงจูง "ลูกวัว" ตัวเป็นๆ มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต ชาวเน็ตคอมเมนต์ฮาสนั่น

กลายเป็นภาพที่เรามักเห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับภาพศิลปินนักร้องเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต มักจะได้รับของขวัญแปลกๆ จากแฟนคลับ ซึ่งแต่ละชิ้นที่ได้รับนั้น พีคมาก ไม่ว่าจะเป็น ของกินพื้นบ้าน ยันผลไม้นานาชนิด หรือกระทั่งต้นกล้วย เตาหมูกระทะ และอื่นๆ อีกมากมาย สร้างเซอร์ไพรส์ให้ศิลปินกันเลยทีเดียว

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ก้อง ห้วยไร่" หรือ "อัครเดช ยอดจำปา" ก็ได้ของขวัญสุดแปลกจากแฟนเพลงเช่นเดียวกัน แต่ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่ได้นั้น ฮือฮาและพีคแบบไม่เหมือนใคร เพราะหนุ่มก้องได้ลูกวัวตัวเป็นๆ แถมแฟนคลับยังจูงมาให้ถึงบนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย

โดยงานนี้หนุ่มก้อง ได้โพสต์ภาพรับลูกวัวจากแฟนคลับ พร้อมเขียนข้อความสุดฮาไว้ว่า "ครับ ผมได้วัวนมครับ เป็นวัวจริงๆ ด้วยครับไม่ใช่แพะ แล้วก็ไม่ใช่แกะ เป็นวัวครับยืนยันว่าเป็นวัว ผมพยามสังเกตดูแล้วในขณะที่ผมก็เมาอยู่ แต่ผมดูยังไงก็คือวัวครับ ใช่ครับผมได้วัว ผมจะเอากลับบ้านยังไงครับ" 

ก้อง ห้วยไร่ ตะลึงของขวัญมิติใหม่ แฟนเพลงจูงลูกวัว มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังลงคลิปวินาทีที่ได้รับลูกวัว พร้อมพูดติดตลกด้วยว่า "ตนอยากได้ของขวัญแบบหนักๆ แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่คิดไว้" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวและหัวเราะชอบใจกันอย่างถล่มทลาย เพราะก่อนหน้านี้นักร้องดังเพิ่งโพสต์ข้อความว่า "ขอให้ซานตาคลอส มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกช้างด้วยเถิด แค่ก้าวขาออกจากบ้านก็รู้ว่า วันนี้คือวันของกู"

ทั้งนี้เสียงส่วนใหญ่บอกเป็นทิศทางเดียวว่ายอมใจแฟนคลับรายนี้เลยจริงๆ ขณะหนุ่มก้องก็เข้ามาคอมเมนต์ขำชีวิตตัวเองว่า "ตนมีรถตู้คันนิดเดียว ไหนจะขี้วัวอีก จะเอากลับยังไง" เรียกว่าได้ของขวัญชิ้นใหญ่ส่งท้ายปีไปเลยจ้า

ก้อง ห้วยไร่ ตะลึงของขวัญมิติใหม่ แฟนเพลงจูงลูกวัว มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต  ก้อง ห้วยไร่ ตะลึงของขวัญมิติใหม่ แฟนเพลงจูงลูกวัว มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต  ก้อง ห้วยไร่ ตะลึงของขวัญมิติใหม่ แฟนเพลงจูงลูกวัว มอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ต

related