svasdssvasds

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ลบโพสต์ ปิดคอมเมนต์ หลังเคลียร์ปมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ลบโพสต์ ปิดคอมเมนต์ หลังเคลียร์ปมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

"บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ลบโพสต์ พร้อมปิดคอมเมนต์ไอจี หลังชี้แจงปมถูกลอตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 บอกเข้าใจคลาดเคลื่อน แค่ได้ส่วนแบ่งรางวัลจากร้านเพชร ก่อนยืนยันไม่ได้รับจ้างถูกรางวัล

กลายเป็นดราม่าข้ามปีกับกรณีที่ "CEO วี" เจ้าของ "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" ออกมายอมรับว่ามีการจ้างรับรางวัลที่ 1 จริง แต่ยังยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ต่อมาชาวเน็ตก็ตั้งข้อสงสัยไปยังพระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความดีใจ ถูกลอตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.2565 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6,000,000 บาท

โดยชาวเน็ตจี้ถามว่าถูกจริงหรือไม่ และได้รับเงินรางวัลจริงหรือเปล่า กระทั่งต่อมา (30 ธ.ค. 2565) บิ๊กเอ็ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและชี้แจงเรื่องนี้ ทำนองว่าตนไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากเจ้าของร้านเพชรที่บอกไว้ว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 แล้วจะแบ่งเงินรางวัลให้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างแต่อย่างใด 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ลบโพสต์ ปิดคอมเมนต์ หลังเคลียร์ปมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยข้อความระบุว่า "ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ

มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ"

ภายหลังที่คำชี้แจงและขอโทษของบิ๊กเอ็มได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์เป็นสองฝั่ง จนตอนนี้เข้าสู่ปีใหม่ 2023 แล้ว แต่เรื่องราวดราม่าดังกล่าวก็ยังเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม ก็พบว่าเจ้าตัวได้ลบโพสต์ชี้แจงออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน 

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ลบโพสต์ ปิดคอมเมนต์ หลังเคลียร์ปมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1    บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ลบโพสต์ ปิดคอมเมนต์ หลังเคลียร์ปมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

related