svasdssvasds

รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023

รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023

เปิดวาร์ป "น้องเตย" แฟนนอกวงการของแรปเปอร์ตัวพ่อ "โจอี้ บอย" หลังหัวใจสีชมพู เปิดตัวหวานต้อนรับปีใหม่ 2023 บอกเลยเธอคนนี้สวย เก่ง หุ่นสับ เซ็กซี่เวอร์

หลังจากครองตัวโสดมานานกว่า 5 ปี ไม่ลงรูปกับสาวคนไหนเลย ล่าสุดปีใหม่ 2023 นี้ แรปเปอร์ตัวพ่อ "โจอี้ บอย" หรือ "โจอี้ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" ไม่โสดอีกแล้วจ้า เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของ โจอี้ บอย จะกลับมาเป็นสีชมพูหวานแหววอีกครั้ง มีสาวสวยสุดเซ็กซี่มาดามใจแล้ว

เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจับมือกับหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความต้อนรับปีใหม่สั้นๆว่า "HNY 2023" ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้แท็กหาและไม่ได้เผยให้เห็นใบหน้าชัดๆ แต่สาวในรูปก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจแปะไว้ให้รับรู้ ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาชมว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมมากๆ 

รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม พบว่าสาวสวยคนนี้มีนามว่า "เตย" ซึ่งเธอได้โพสต์รูปคู่แนบชิดกับ โจอี้ บอย ในวันคริสต์มาส พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Merry Christmas and Happy Birthday ~" โดยมี "แพรจ๋าthe voice" ลูกทีมของโค้ชโจอี้ เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า "ตั๊ลล๊ากกกกกก"

สำหรับโปรไฟล์สาวเตยนั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะมีการเปิดวาร์ปว่าเธออายุน่าจะเลข 3 ต้นๆ เรียนจบระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และจบระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน แถมยังเคยได้รับทุนการศึกษาโครงการ American Field Service ของมูลนิธิเอเอฟเอส ประเทศไทย ไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ซึ่งหากใครอยากติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอ สามารถติดตามได้ที่ไอจี @thertoey บอกเลยว่าไลฟ์สไตล์ของสาวเตยนั้น ดูลุยๆเหมือน โจอี้ บอย เพราะชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ชอบออกกำลังกาย แถมยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย เรียกว่าสวย เก่ง แถมหุ่นสับไม่ไหว ช่างเหมาะสมกับแรปเปอร์ตัวพ่อเลยจริงๆ 

รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023  รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023  รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023  รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023  รู้จัก เตย แฟนนอกวงการ โจอี้ บอย หลังเปิดตัวหวานรับปีใหม่ 2023

related