svasdssvasds

"นอท กองสลากพลัส" โต้เดือด "วี หงษ์ทอง" กลางรายการโหนกระแส จ่อฟ้อง PDPA

"นอท กองสลากพลัส" โต้เดือด "วี หงษ์ทอง" กลางรายการโหนกระแส จ่อฟ้อง PDPA

นอท กองสลากพลัส โต้เดือด วี หงษ์ทอง กลางรายการโหนกระแส ด้าน CEO หงษ์ทอง ยอมรับจ้างหน้าม้า และก็อปปี้ลอตเตอรี่ปลอมจริง พร้อมยืนยันไม่เลิกกิจการ ด้าน นอท กองสลากพลัส จ่อฟ้อง PDPA

 ปัจจุบันธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่ตอนแรกมีเพียงเจ้าเดียวที่หลายคนคุ้นชื่อคือ กองสลากพลัส ต่อมาก็เกิดคู่แข่งทางการค้าแบบเดียวกันผุดขึ้นมาเป็นจำนวน แต่อยู่ไม่นานก็ต้องปิดตัวลงไป จนกระทั่งมีเจ้าหนึ่งที่ทำการตลาดขึ้นมาจนกลายเป็นที่รู้จักได้ในระดับแถวหน้าคือ หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ 

 แต่ดังอยู่ได้ไม่นานก็โดน ณวัฒน์ ออกมาแฉว่าจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 และเรื่องนี้ยังลามไปจนเจ้าเก่าแก่ดั้งเดิมต้นฉบับอย่าง กองสลากพลัส ด้วย เพราะโดนตั้งข้อสงสัยว่าฟอกเงินหรือไม่ พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ก่อตั้งอย่าง นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

 หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมาแฉกันไปมา โดยนอท เป็นคนเปิดศึกก่อนเลยด้วยการโพสต์ข้อความว่า "ก่อนหงษ์ทองจะเกิด วีและพรชัยได้ปลอมตัวเป็นลูกค้าเอาลอตเตอรี่ถูกรางวัลมาขึ้นที่ออฟฟิศผม"

 ด้าน วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา CEO หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ก็โพสต์ข้อความโต้กลับทันควันว่า "วีไม่ได้เอาลอตเตอรี่ที่ซื้อจากข้างนอกไปขึ้นรางวัล วีมารับใบจริงที่ซื้อแล้วถูกรางวัลกับที่นั้น ตั้งใจว่า...รับเสร็จจะรีบกลับ แต่........มีต่อค่ะ.....รอติดตามเลย.....#วีหงษ์ทอง #ดูรายละเอียดให้ดีก่อนค่อยพูด"

 ต่อมา วี ได้โพสต์ภาพคล้ายการแอบถ่ายระหว่างเธอกับ นอท กำลังคุยกันที่ร้านอาหารพร้อมข้อความว่า "เอ๊!!!!!……พึ่งผ่านมาไม่กี่วัน อยากรู้มั้ย พี่เขานัดหนูมาทำอะไร คลิปเสียง ภาพพร้อม! หนูพร้อมให้ข้อมูลลุงตู่ค่ะ" และถัดมาติดๆกันเธอได้รีโพสต์ข่าว นอท ถูกตรวจสอบเส้นทางการเงินพร้อมข้อความว่า "อ่านจากข่าว ประเด็นคือ การตรวจสอบที่มาของเงินทุน ไม่ใช่เรื่องรายรับรายจ่าย…ทำธุรกิจลอตเตอรี่ออนไลน์ต้องใช้ เงินสด จำนวนมากกก…พอเข้าใจได้ แต่ที่มาที่ไปของเงินทุน ต้องอธิบาย ให้ชัด ตรงไปตรงมา #ฟอกมั้ยไม่รู้ #แค่ดูจากข่าว"

"นอท กองสลากพลัส" โต้เดือด "วี หงษ์ทอง" กลางรายการโหนกระแส จ่อฟ้อง PDPA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ย้อนที่มา บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ถูกรางวัลที่ 1 หลัง ณวัฒน์ ตีแผ่ หงษ์ทองลอตเตอรี่

• ณวัฒน์ อิสรไกรศีล งัดหลักฐานท้าชน หงษ์ทองลอตเตอรี่ จ้างหน้าม้าถูกรางวัล

• นอท กองสลากพลัส แจงยิบหลัง ประยุทธ์ จ่อสอบเส้นทางการเงินหลังโชว์กำไรปี 2565

 หลังจากนั้น นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ CEO กองสลากพลัส ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหลังการแถลงข่าวว่า "BigM แถลงยอมรับไปแล้วว่าเป็นการจัดฉาก แต่!!! เรื่องยังไม่จบครับ BigM ต้องออกมาตอบอีกทีว่ารูปนี้คือมือใคร ใครถือลอตเตอรี่ แล้วทำไมทั้งสองใบลายน้ำเหมือนกัน แล้วทำไมไม่มีรูแม็ก แล้วทำไม BigM ถึงนำมาลง IG ตัวเอง คนจับลอตเตอรี่ถ่ายรูปรู้ไหมครับ ว่าใบนึงปลอมแน่ๆ หรืออาจจะปลอมทั้ง 2 ใบ

ตอนนี้มันมีข้อหาเกิดขึ้นแล้วคือ โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ถึงเวลาต้องเลือกแล้วละครับว่าจะเป็นพยานหรือผู้ต้องหา ปล. เห็นมีคนบอกว่ารูปนี้มีคนส่งให้ BigM โพส คำถามคือใตรเป็นคนส่ง

ถ้าว่ากันตามนี้ BigM คือคนนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ เจ้าตัวก็ต้องไปพิสูจน์ละครับ ว่านำเข้าด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรกับเรื่องนี้ ติดต่อผมมาหน่อยก็ดีครับ"

 

 

 ล่าสุดวันนี้ (3 มกราคม 2566) รายการโหนกระแสได้เชิญนอทและวี มาเผชิญหน้าพร้อมกันในรายการ โดยเริ่มจากที่ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้เป็นพิธีกรถาม วี เรื่องของการจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1

"นอท กองสลากพลัส" โต้เดือด "วี หงษ์ทอง" กลางรายการโหนกระแส จ่อฟ้อง PDPA

โดย วี บอกจัดฉากมี 2 เคส แต่ถูกจริงก็มีเหมือนกัน ด้าน นอท กองสลากพลัส ที่นั่งฟังอยู่บอกว่าผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ซึ่งมีการนำมาทำพีอาร์ประชาสัมพันธ์ต่อนั้น มีใบหนึ่งเป็นของปลอม โดยสังเกตุจากสัญลักษณ์บนลอตเตอรี่ที่ซ้ำกัน เพราะตามปกติแล้วลอตเตอรี่แต่ละใบจะมีสัญลักษณ์แต่ละฉบับไม่ซ้ำกัน

 ประเด็นนี้ วี ก็ยอมรับว่ามีใบปลอมจริง แต่เนื่องจากเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยของบริษัทจึงต้องมีการทำก๊อปปี้ใบที่ถูกรางวัลจริงเก็บไว้ โดยลอตเตอรี่ใบนั้นข้างหลังกระดาษจะมีการเขียนข้อความว่า ตัวอย่าง กำกับไว้ด้วย

"นอท กองสลากพลัส" โต้เดือด "วี หงษ์ทอง" กลางรายการโหนกระแส จ่อฟ้อง PDPA

 จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เปิดภาพที่ วี อ้างว่า นอท ชวนไปกิน ด้าน นอท ลั่นกลางรายการเลยว่า หลังจบรายการจะไปฟ้อง พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) นอกจากนี้ก็จะไปฟ้องเอาผิดหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด (ปคบ.) และ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ในประเด็นหลอกลวงผู้บริโภคให้เข้าใจผิดว่ามีรางวัลที่ 1

 

related