svasdssvasds

เอ๋ ไพโรจน์ ตัดพ้อ! ผมล้มละลายแน่ สร้างหนังวัยอลวน 5 แต่ไม่มีคนดู

เอ๋ ไพโรจน์ ตัดพ้อ! ผมล้มละลายแน่ สร้างหนังวัยอลวน 5 แต่ไม่มีคนดู

ช่วยผมด้วย ผมล้มละลายแน่ "เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร" นักแสดงรุ่นใหญ่ตัดพ้อทุ่มเงินกว่า 30 ล้าน ผลิตภาพยนตร์ "วัยอลวน 5" แต่เจอด้อยค่า ไม่มีคนดู

มีเรื่องให้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์ "วัยอลวน 5" โดยฝีมือของ "เอ๋ไพโรจน์ สังวริบุตร" ที่เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดง ร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส และ เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม ที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ ไพโรจน์ สังวริบุตร ได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งใจมาก ทั้งกำกับและแสดงเอง ลงทุนเองกว่า 30 ล้าน และภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเข้าโรงฉายครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ฉายได้เพียงวันเดียวก็ต้องหยุด และเลื่อนฉายออกไปด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทั้งที่ตอนนั้นรายได้เปิดตัววันแรกดีพอสมควร 

และได้นำกลับมาฉายใหม่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 พอฉายไปไม่กี่วัน ทางโรงหนังก็ลดรอบ ปรับจำนวนโรงฉายเหลือแค่ 1 โรง ซึ่งตอนนั้นรู้สึกแย่ และกำลังรอคำตอบว่าทางโรงหนังจะว่าอย่างไร 

ไพโรจน์ สังวริบุตร ตัดพ้อ! ผมล้มละลายแน่ สร้างหนังวัยอลวน 5 แต่ไม่มีคนดู

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำหนังน่าดู 5 เรื่อง ต้นปี 2566 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คุณไม่ควรพลาด

ฉลองเทศกาลปีใหม่ กับภาพยนตร์-ซีรีส์ สนุกเพลินๆตลอดเดือนม.ค.2566 บน Netflix

ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ๋ ไพโรจน์ ได้ออกมาอัดคลิปเปิดใจใน TikTok @waionlawon5  "ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลาย คือเมื่อวานผมได้รับแจ้งมาจากเมเจอร์ว่า เวลานี้เขาจะเพิ่มโรงให้ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเพิ่มมากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์ตามที่ร้องขอไปไหม ก็คืออย่างให้มาเป็นรอบเช้า รอบเที่ยง บ่ายโมง อย่างนี้ มันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เขาทำงาน เขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เขานำเสนอ หรือนัดกับพ่อแม่ ที่เขาไม่สามารถไปได้

เพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยผมหน่อย ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ ที่อยู่ใกล้คุณมีโรงไหนบ้าง ที่เขานำกลับมาเข้า แล้วถ้ามีบอกให้เขาช่วยกระจายข่าวบอกผมหน่อย บอกหน่อยว่าถ้าจะดู ให้รีบไปดู ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่า ก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดู แต่แน่นอนครับ เขาเปิดโรงให้ แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิด ก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้

อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณบอกโดยตรงไปยิ่งดี เพราะเสียงขอผมนั้นเล็กมาก ทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่ เขาจะไม่ฟังผม เขาจะฟังคุณ หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมากอย่างพิถีพิถัน ลงทุนสูง กราบของวิงวอนคนที่ดูช่วยคอมเมนต์หนังผมหน่อย ดีเลวยังไง คิดว่าคำตัดสินของคุณทางเมเจอร์เขาจะฟัง และผมก็จะยอมรับ ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลายแน่"

เอ๋ ไพโรจน์ ตัดพ้อ! ผมล้มละลายแน่ สร้างหนังวัยอลวน 5 แต่ไม่มีคนดู

 

related