svasdssvasds

โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก

โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก

นักแสดงซีรีส์วาย "โอม ภวัต" ร่ายยาวสิ่งที่อยู่ในใจ พร้อมขอโทษความคึกคะนองวัยเด็ก หลังโดนขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก ยอมรับเสียใจ รู้สึกผิดมาตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อจู่ๆ มีแอคเคาท์ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์แฉ นักแสดงซีรีส์วายคนดัง เคยบูลลี่แกล้งเพื่อนเมื่อช่วงสมัยเรียนมัธยม แถมยังระบุอีกว่าคนที่โดนแกล้งส่วนมากเป็นเด็กออทิสติก โดยแอคเคาท์ดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวไว้ว่า

"เมื่อไหร่เพื่อนเก่าหนูจะโดนแหกเรื่องบูลลี่บ้างอะ รอมานานมาก ชายตึกเจมที่ชอบแกล้งเพื่อนตั้งแต่ประถมยันม.ปลาย ก็ยังคิดไม่ได้ แถมชอบเลือกเหยื่อเป็นคนที่มีอาการออทิสติกอีก เพราะเขาสู้มันไม่ได้ ไม่สนหรอกว่าตอนนี้เปลี่ยนไปยัง แต่นี่รู้จักมันมาแต่เด็ก สันดานแย่ยังไงก็แย่ยังงั้น จบ"

"เอางี้ ใบ้ว่าเรียนม.ปลายชายล้วน มหาลัยตึกข้าง ๆ เพิ่งแมสช่วงโควิด แกขอโทษคนนั้นคนนี้ต่อหน้าฟค.แล้วก็อย่าลืมกลับไปขอโทษคนที่แกเคยแกล้งเขาสารพัดด้วยนะ ใบ้มากกว่านี้พี่ๆ ชาวเน็ตต้องช่วยหนูหารค่าทนายละ"

โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก  โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก  โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่พูดถึงวงกว้าง มีการคาดเดารายชื่อต่างๆ นานา จนหวยไปตกที่นักแสดงหนุ่ม โอม ภวัต ซึ่งชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุม พร้อมดันแฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ เพื่อเรียกร้องให้ดาราหนุ่มออกมาชี้แจงความจริงในมุมตัวเอง

ล่าสุดวันนี้ (8 ม.ค.66) ดาราหนุ่ม โอม ภวัต ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการทวีตข้อความขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็ก พร้อมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต ตนรู้สึกผิดตลอดชีวิตและไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ทั้งยังบอกเหตุการณ์ครั้งนั้น ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำให้ตนพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด   

โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก

โดยหนุ่มโอมบอกว่า "สำหรับเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ออกมาอธิบายช้า เพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วย ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ ผมยอมรับครับว่าตอนเด็กๆ ผมซนและแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆ ครั้งก็เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชาย โดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี"

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผมและเพื่อนๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อนๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ ผมและคุณพ่อคุณแม่ได้ขอโทษเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่เพื่อนสำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผมและทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด"

"ผมรู้สึกเสียใจ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วงที่ผมเป็นเด็ก ยังทำให้เพื่อนคนนั้นต้องมีแผลในใจมาจนถึงวันนี้ ผมขอโทษจริงๆ จากใจนะครับ สิ่งที่เกิดขึ้นผมรู้สึกผิดตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ผมขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็กของผมด้วยนะครับ" 

โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก  โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก  โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก  โอม ภวัต ขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด หลังถูกขุดสมัยเรียนเคยบูลลี่เพื่อนออทิสติก

related