svasdssvasds

ทนายตั้ม ใบ้ชัด อดีตรองนายกฯ โยงมหาดไทย ตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

ทนายตั้ม ใบ้ชัด อดีตรองนายกฯ โยงมหาดไทย ตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

ทนายตั้ม บอกใบ้ชัด อดีตรองนายกฯ ปมชู้สาว เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ และอายุมากแล้ว เผยปัจจุบันไม่ได้เกี่ยวข้องเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และไม่มีตำแหน่งทางการเมือง

 "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แถลงข่าวอย่างเป็นทางการหลังเปิดเผยแชทข้อความและรูปภาพ ที่ระบุว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้กับภรรยาของชายคนหนึ่ง ซึ่งทนายตั้มใช้ชื่อว่า คุณ ก.โดยก่อนการแถลงข่าว ทนายตั้มได้คุยกับ คุณ ก.ก่อนด้วย

 จากนั้นทนายตั้มได้แถลงข่าว ระบุถึงที่มาที่ไปว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา คุณ ก. ลูกความของตนเอง มีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสแล้ว โดยภรรยาทำงานที่โรงแรมแห่งหรูแห่งหนึ่ง ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาสังเกตเห็นว่าภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงได้แอบดูพฤติกรรมมาโดยตลอด เขาได้ไปเปิดดูโทรศัพท์ของภรรยา ก็ไปเห็นข้อความในไลน์ที่คุยอยู่กับชายคนหนึ่งในลักษณะชู้สาว

 นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายที่โป๊เปลือย แนบชิดสนิทสนมกันจำนวนมาก เขาก็รู้สึกตกใจแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าฝ่ายชายเป็นใคร เขายิ่งรู้สึกตกใจมากกว่า เพราะเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีที่มีชื่อเสียงและทุกคนรู้จักดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "อดีตรองนายกรัฐมนตรี" ของไทย มีใครบ้าง รวบรวมรายชื่อมาให้ครบทุกรัฐบาล

• “อดีตรองนายกรัฐมนตรี” ยุคยิ่งลักษณ์ มีใครบ้าง?

• วิบากกรรม "คดีอัลไพน์" จุดจบนักการเมือง

 ซึ่งรูปที่ คุณ ก. เห็น คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2565 โดยหลังจากที่รู้เรื่องแล้ว ก็ได้พูดคุยกับภรรยา และขอหย่า แต่ภรรยาไม่ยอมหย่า อ้างว่า ยังรักอยู่ โดย คุณ ก. ทราบดีว่าอดีตรองนายกรัฐมนตรี ก็รู้ดีว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว แต่ก็ยังมีพฤติกรรมดังกล่าว

โดยคุณ ก. ได้มาปรึกษาคดีความกับตนว่าจะสามารถฟ้องหย่าได้หรือไม่ ตนจึงได้แนะนำข้อกฎหมายไปว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีอาญา สามารถฟ้องหย่าและเรียกค่าทดแทน จากภรรยาและชู้ได้ ตนจึงได้ทำการฟ้องคดีแพ่งและฟ้องหย่าไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

 โดยหลังจากที่ อดีตรองนายกฯ ทราบว่า คุณ ก. ทราบเรื่องแล้วนั้น จากนั้นคุณ ก. ก็ถูกข่มเหง ถูกระราน โดยมีชายฉกรรจ์ สวมชุดดำ ตามมาที่คอนโด   

 ทั้งนี้อดีตรองนายกรัฐมนตรียังได้ฟ้องร้องภรรยาของ คุณ ก. ในข้อหาฉ้อโกงเนื่องจากอ้างว่า ฝ่ายหญิงไปหลอกลวงเขาด้วยที่ สน.บางยี่ขัน จึงได้เรียก คุณ ก. และ ภรรยา เข้าไปพบตำรวจ แต่เมื่อไปถึงแล้ว คุณ ก. ก็เจอ อดีตรองนายกรัฐมนตรีคนนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันพร้อมหน้าทั้ง 3 คน โดยมีชายฉกรรจ์ 6-7 คน มาล้อม คุณ ก. เอาไว้

 แล้วตำรวจก็เดินออกจากห้องไปทำให้ คุณ ก. รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้ปรึกษาตนให้ทำเรื่องนี้ให้เป็นข่าว เนื่องจากว่า ถ้าหากเป็นอะไรไป จะได้รู้ว่าใครเป็นคนทำ เนื่องจาก คุณ ก. ไม่เคยมีศัตรูที่ไหนเลย นอกจากอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนนี้ และทนายตั้มได้ทำเรื่องร้องไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่ลูกความแล้ว และในวันที่ 21 มี.ค. นี้ จะเป็นวันขึ้นศาลเยาวชนครอบครัวกลาง 

 ส่วนอดีตรองนายกรัฐมนตรีจะเป็นใครนั้น ทนายตั้มบอกว่า ไม่สามารถเผยชื่อตรงๆได้ เพื่อป้องกันการถูกฟ้อง แต่ไม่ได้กลัวที่จะต้องถูกฟ้องแต่คิดว่าเสียเวลา และไม่ขอเอ่ยถึงพรรคหรือเป็นอดีตรองนายกฯ สมัยไหนยังไง เพราะถ้าระบุไปก็เหลือรองนายกไม่กี่คน ก็จะทำใหเระบุตัวตนได้ ซึ่งก็จะทำให้ถูกฟ้องหมิ่นอีก 

 ทนายตั้มบอกคำใบ้เพิ่มเติมถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี

• เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย 

• คนคนนี้ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

• อายุมากแล้ว

• ปัจจุบันไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง

ด้านนักข่าวได้ถามว่าใช่คนที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เขาบ้างหรือไม่

• ทนายตั้ม ถามกลับว่า มีใครออกมาปฏิเสธแล้วบ้างนักข่าวบอกผมหน่อย

คนแรก "ปลอดประสพ สุรัสวดี" ทนายตั้มก็ถามต่อว่า แล้วมีใครอีก 

• นักข่าวบอก ยงยุทธ วิชัยดิษฐ์’ พอถึงคนนี้ ทนายตั้ม พูดว่า ยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ คุณยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ เขาบอกว่า ยังไงครับ อ่อๆ เขาปฏิเสธ คุณยงยุทธ วิชัยดิษฐ์เขาปฏิเสธเหรอครับ อ่อครับผม

แล้วก็ถามต่อว่า แล้วมีใครอีก นักข่าวก็บอกว่า ยุคล ลิ้มแหลมทอง ทนายตั้มบอก คงไม่เกี่ยวหรอกครับ 

 ส่วนจะเคยมีพฤติกรรมกับคนอื่นหรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบแต่ลูกความของตนเองมีหลักฐานชัดเจน ทั้งรูปภาพ และคลิป ซึ่งหากมีหลักฐานแล้วยังโกหกว่าไม่ใช่ตนเองสังคมก็คงไปเชื่อถือกับคนแบบนี้ไม่ได้แล้ว

 ทั้งนี้ทนายตั้มบอกว่า เรื่องนี้มองได้สองมุมคือเป็นเรื่องชู้สาว และอีกมุมคือเป็นเรื่องของประเทศชาติเพราะเป็นถึงอดีตรองนายก จากการไปค้นประวัติมาพบว่า เคยเป็นสมาชิกเพื่อไทยตอนปี 2551 แล้วพ้นจากสมาชิกไปตอนปี 2561 ตอนนี้เขาไม่มีตำแหน่งทางการเมืองแล้ว และมาก่อเหตุเป็นชู้ตอนปี 65

 

related