svasdssvasds

ยลโฉม น้องเลอา ลูกสาวคนสวยของ ไอซ์ อภิษฎา น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

ยลโฉม น้องเลอา ลูกสาวคนสวยของ ไอซ์ อภิษฎา น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

เปิดภาพความน่ารัก "น้องเลอา" ลูกสาวคนแรกของคุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" หลังเพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวานนี้ (10 ม.ค.66) บอกเลยหนูน้อยเลอาหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเป็นที่สุด

หลังจากเมื่อวานนี้ (10 ม.ค.66) ดาราสาวสายแซ่บ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้โพสต์คลิปขณะแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมคลอดลูกสาวตัวน้อย โดยเธอได้เผยความรู้สึกก่อนคลอดด้วยความดีใจสุดๆ ว่า "เย้ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสักทีค่ะ เตรียมพร้อมแล้วนะคะ ใกล้จะได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว มาลุ้นดูว่าจะคลอดธรรมชาติไหวไหม"

ล่าสุดวันนี้ (11 ม.ค. 66) คุณแม่ป้ายแดง ไอซ์ อภิษฎา ได้ให้กำเนิด "น้องเลอา" ลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสามีชาวต่างชาติคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง งานนี้สาวไอซ์ยังได้โพสต์ภาพอวดโฉมลูกสาวลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นแนะนำน้องเลอาให้พี่ๆ แฟนคลับได้รู้จักด้วยว่า  

"สวัสดีค่ะ หนูชื่อLéa เลอา คะ หนูออกมาวันที่10/01/23 ด้วยน้ำหนัก 3.525 สวัสดีพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ" ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเกือบทั้งวงการ อาทิเช่น "ชมพู่ อารยา", "เจนนี่ เทียนโพธิ์", "จุ๋ย วรัทยา", "เกรท วรินทร", "วุ้นเส้น วิริฒิพา", "นุ่น วรนุช", "มิว นิษฐา" และอีกหลายๆ คนที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมความน่ารักของหนูน้อยเลอากันจำนวนมาก 

ยลโฉม น้องเลอา ลูกสาวคนสวยของ ไอซ์ อภิษฎา น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนคลอด คุณแม่ไอซ์เคยให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน เผยถึงชีวิตที่เปลี่ยนไป มีลูกสาวตัวน้อยไว้ว่า "เราทั้งดีใจและตกใจและกลัว เหมือนเรารับผิดชอบอีกชีวิตหนึ่ง มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่เขาอาศัยอยู่ในท้องเรา และเราเป็นคนชอบออกกำลังกาย ชอบกินของแซ่บ มันก็เลยต้องมีการเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะ"

"พอรู้ว่าเป็นลูกสาว ก็คิดว่าเลี้ยงยังไง เราไม่รู้ว่าจะเสียงสองยังไง สำหรับลูกขั้นต่ำก็อยากมี 2 คน คุณสามีบอกอยากมี 3 คน ส่วนเรื่องคลอด เรามีบ้านที่ภูเก็ตก็เลยคิดว่าเด็กโตที่ภูเก็ต คุณพ่อเขาคิดว่าคูลมากเลยนะ เกิดที่บนเกาะ แต่เราเป็นคนกรุงเทพฯไง มันเหมือนเริ่มใหม่ แต่เรามี ก้อย รัชวิน ก็บอกขอลอกการบ้านหน่อย เขาก็แนะนำคุณหมอ แนะนำคนนวดน้ำนม ขั้นพื้นฐานอย่างน้อยมีก้อยเราก็สบายใจ"

ยลโฉม น้องเลอา ลูกสาวคนสวยของ ไอซ์ อภิษฎา น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด  ยลโฉม น้องเลอา ลูกสาวคนสวยของ ไอซ์ อภิษฎา น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

related