svasdssvasds

ไอซ์ อภิษฎา เมินดราม่า หลังโดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน

ไอซ์ อภิษฎา เมินดราม่า หลังโดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน

"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ภาพยิ้มแย้มกับชีวิตแฮปปี้ที่ต่างประเทศ สยบกระแสดราม่า หลังโดนสาวปริศนาสร้าง IG ป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณี IG ปริศนาที่คอมเมนต์พาดพิง "ไอซ์ อภิษฎา" อ้างว่ามีสามีคนเดียวกัน แถมยังลงรูปผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมบอกชื่อ-นามสกุล กล่าวหาว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี เขามีพฤติกรรมเจ้าชู้ มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า หลอกขายฝันผู้หญิงมาหลายคนหลายประเทศแล้ว ก่อนจะท้าให้ไอซ์เปิดตัวสามี แต่คิดว่าผู้ชายคงไม่กล้า ตามข่าวที่นำเสนอไป 

ซึ่งประเด็นดังกล่าวนั้น หลายคนยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะคาดว่าอาจเป็นการสร้าง IG ขึ้นมาป่วนดาราสาว นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตหลายรายที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไอซ์ เพราะมองว่าหากเป็นเรื่องจริงทางไอซ์ก็ไม่ผิดอะไร เพราะผู้ชายเลือกแล้วที่จะสร้างครอบครัวกับเธอ

ไอซ์ อภิษฎา เมินดราม่า หลังโดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านว่าที่คุณแม่ ไอซ์ อภิษฎา ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้แจงใดๆ มีเพียงลงรูปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ หลังเดินทางไปหาสามีที่ต่างประเทศ ทั้งลงภาพเซลฟี่ของตัวเองในชุดเดรสเซ็กซี่ เช็กอินที่ร้านอาหารในสหรัฐอเมริกา รวมถึงโชว์ภาพอาหารจากในร้าน พร้อมแคปชั่นว่า "Now my favorite color is Pink" 

และล่าสุดเธอก็ได้เช็กอินที่ลอสแอนเจลิส โพสต์ภาพยิ้มหวาน ขณะกำลังเดินช้อปปิ้ง เลือกซื้อของสำหรับเตรียมดินเนอร์มื้อค่ำ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "Grocery shopping for dinner. Can’t wait !" แถมยังใส่อิโมจิรูปพ่อครัวและแม่ครัวอีกด้วย ซึ่งใต้โพสต์ของเธอก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจและส่งหัวใจให้กับสาวไอซ์รัวๆ เลยทีเดียว

ไอซ์ อภิษฎา เมินดราม่า หลังโดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน   ไอซ์ อภิษฎา เมินดราม่า หลังโดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน   ไอซ์ อภิษฎา เมินดราม่า หลังโดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน

related