svasdssvasds

ดี้ ชนานา ทำแฟนๆ อึ้ง! หลังประกาศเข้าสู่วัย 60 ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุแล้ว

ดี้ ชนานา ทำแฟนๆ อึ้ง! หลังประกาศเข้าสู่วัย 60 ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุแล้ว

"ดี้ ชนานา" เล่าความรู้สึก หลังได้รับจดหมายให้ไปทำเรื่องขอรับ "เบี้ยผู้สูงอายุ" งานนี้ทำแฟนๆตกใจหนัก บอกสวยหุ่นดี จนคิดไม่ถึงว่าอายุจะเข้าสู่ 60 ปีแล้ว

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งแซ่บเว่อร์ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "ดี้ ชนานา" ที่แม้ตอนนี้จะอายุเข้าเลข 6 แล้ว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคกับชีวิต เพราะเธอมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ หุ่นยังคงแซ่บไม่แพ้สาวๆ เลยทีเดียว แถมเวลาโพสต์ภาพเซ็กซี่อวดหุ่นทีไหร่ ก็เรียกยอดไลก์ได้อย่างถล่มทลาย  

ล่าสุดนักแสดงมากฝีมือ ดี้ ชนานา ได้โพสต์ภาพตัวเองถือเอกสารให้ไปทำเรื่องขอรับ "เบี้ยผู้สูงอายุ" พร้อมเขียนข้อความแซวตัวเองว่า "โควิดปิดเมืองไป3ปี พอเปิดเมืองมา อุตะ มีจดหมายให้ไปทำเรื่องขอรับเบี้ยผู้สูงอายุ ว๊าว เกิดปีกระต่ายลั๊นลา ชนาจะมีเงินเดือนใช้แล้ววุ๊ย เตรียมขึ้นสะพานพระรามหกแบบตกใจนิดๆ" 

ดี้ ชนานา ทำแฟนๆ อึ้ง! หลังประกาศเข้าสู่วัย 60 ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะที่แฟนๆ ก็แห่เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์อึ้งกันยกใหญ่ หลายเสียงบอกสวยหุ่นดี ไม่คิดว่าอายุเข้าวัย 60 ปีแล้ว คอมเมนต์อาทิเช่น "60 ปี ที่เหมือน 40 ต้นๆ ยังสวยมากค่ะ, สวยสดใสค่ะ ไม่เชื่อว่าอายุ 60 แล้ว, หนูนึกว่าพี่ดี้ 50 นิดค่ะ สวยน่ารักมากๆค่ะ, ยิ่งแก่ยิ่งสวยครับ, อายุแค่ตัวเลขจริงๆ 60 แล้วยังดูดีและแข็งแรงอยู่เลย, เขาส่งผิดหรือเปล่าค่ะพี่ดี้5555, 60+!!!! ไม่น่าเชื่อสวยมากค่ะ" เป็นต้น 

สำหรับ เบี้ยผู้สูงอายุ หรือ เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เป็นสวัสดิการที่ทางภาครัฐจัดสรรให้แก่ ผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ค่าครองชีพในแต่ละเดือน เพราะรายได้จากอาชีพผู้สูงอายุที่ทำอยู่ในแต่ละเดือน อาจไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย โดยแต่ละปีจะมีการเปิดให้ผู้ที่มีคุณสมบัติรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุรายใหม่มาลงทะเบียน เพื่อรับสิทธินั่นเอง 

ที่มา : เว็บไซต์ InfoPortal 

ดี้ ชนานา ทำแฟนๆ อึ้ง! หลังประกาศเข้าสู่วัย 60 ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุแล้ว  ดี้ ชนานา ทำแฟนๆ อึ้ง! หลังประกาศเข้าสู่วัย 60 ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุแล้ว  ดี้ ชนานา ทำแฟนๆ อึ้ง! หลังประกาศเข้าสู่วัย 60 ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุแล้ว

related