svasdssvasds

แอนนา เสือ น้ำตาคลอ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังไม่เข้ารอบ Miss Universe 2022

แอนนา เสือ น้ำตาคลอ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังไม่เข้ารอบ Miss Universe 2022

"แอนนา เสือ" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังไปไม่ถึงฝัน ไม่เข้ารอบ "Miss Universe 2022" พร้อมบอกขอบคุณคนไทยที่เชียร์และสนับสนุนมาตลอด ทำเต็มที่และดีที่สุด จากนี้พร้อมเดินหน้าโครงการเพื่อสังคม

จบกันไปแล้ว สำหรับการประกวดเวทีนางงามจักรวาล "มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71" หรือ "Miss Universe 2022" (มิสยูนิเวิร์ส 2022) ในรอบตัดสิน ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎอันล้ำค่าไปครอง นั่นคือ "อาร์บอนนีย์ กาเบรียล" (R'Bonney Nola Gabriel) สาวงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ "อแมนดา ดูดาเมล" (Amanda Dudamel) จากประเทศเวเนซูเอล่า ในขณะที่ "อันเดรียนา มาติเนซ ฟาวน์เนียร์" (Andreína  Martínez) จากสาธารณรัฐโดมิเรกัน ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2

ทางด้านสายสะพายตัวแทนประเทศไทยอย่าง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอนนา เสือ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) ก็คว้ารางวัลพิเศษ "THE IMPACTWAYV" ผู้สร้างอิมแพ็คให้กับสังคม ไปครอง ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่เธอก็ทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว เผยพร้อมเดินหน้าโครงการเพื่อสังคม ยืนยันไม่เสียกำลังใจ 

แอนนา เสือ น้ำตาคลอ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังไม่เข้ารอบ Miss Universe 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยภายหลังที่การประกวด Miss Universe 2022 เสร็จสิ้น สาวงามตัวแทนประเทศไทย แอนนา เสือ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังเวที เผยความรู้สึกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า 

"ก็ขอบคุณทุกคนเลยค่ะ อย่างที่บอกไปตั้งแต่วันแรกว่าจะทำให้เต็มที่ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง ก็อย่างน้อยๆ ทุกคนก็สนุกกับทุกวันที่เก็บตัว ก็ดีใจแล้วค่ะ แน่นอนอาจเจอกันในวงการบันเทิงค่ะ"

แอนนา เสือ น้ำตาคลอ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังไม่เข้ารอบ Miss Universe 2022   แอนนา เสือ น้ำตาคลอ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังไม่เข้ารอบ Miss Universe 2022   แอนนา เสือ น้ำตาคลอ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ หลังไม่เข้ารอบ Miss Universe 2022

related