svasdssvasds

นพ.กรวิน เตรียมหลักฐานชี้แจงตำรวจกรณีใช้ซิลิโคนเถื่อน พร้อมเยียวยาลูกค้า

นพ.กรวิน เตรียมหลักฐานชี้แจงตำรวจกรณีใช้ซิลิโคนเถื่อน พร้อมเยียวยาลูกค้า

นพ.กรวิน เผยเตรียมหลักฐานชี้แจงตำรวจกรณีใช้ซิลิโคนเถื่อน ยันพร้อมดูแลคนไLข้ทั้งชีวิต ลูกค้าสามารถเข้ามารับการรักษาได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายที่กรวินคลินิกทุกสาขา

จากกรณี ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับคลินิกศัลยกรรมชื่อดังเหตุใช้ซิลิโคนไม่ได้มาตรฐานมาใช้ทำศัลยกรรมให้ลูกค้า พบว่าจ้างโรงสีผลิตซิลิโคนเถื่อนให้มีทั้งซิลิโคนจมูก ซิลิโคนคาง ซิลิโคนหน้าผาก ยึดของกลางได้จำนวนมาก โดยถูกส่งไปใช้กว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย

ต่อจากการสืบสวนขยายผล มีการกระจายชิ้นส่วนซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐานไปยังคลินิกต่างๆ เพื่อศัลยกรรมให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นสถานที่จัดเก็บชิ้นส่วนซิลิโคน และคลินิกทั้ง 5 สาขาของกรวินคลินิก (สาขานครปฐม, งามวงศ์วาน, ระยอง, อุดรธานี, ขอนแก่น) รวมทั้งสิ้น 7 จุด 

อย่างไรก็ตามซิลิโคนดังกล่าว ได้ถูกนำมาศัลยกรรมให้ลูกค้าตามสาขาต่างๆ โดยมีต้นทุนซิลิโคนเพียงชิ้นละ 60-80 บาท และจะขายคอร์สศัลยกรรมในราคา 4,900-50,000 บาท โดยมีผู้เข้ารับบริการศัลยกรรมที่ใช้ชิ้นส่วนซิลิโคนกว่า 1,621 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดวันที่ (19 ม.ค.) เพจ "Korawin Clinic กรวินคลินิก" ตัวคุณหมอกรวิน ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงจากกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า...ขณะนี้ตนกำลังเตรียมหลักฐานชี้แจงเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจงแนวทางในการดูแลคนไข้เบื้องต้นดังนี้

กลุ่มคนไข้ที่ทำไปแล้ว เกิดความกังวลว่าจะมีปัญหาตามมา เพื่องสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ เหมอขอขยายเวลาประกันในการดูแลคนไข้ทั้งชีวิต กรณีเกิด การเบี้ยว เอียง ทะลุ อักเสบ ลูกค้าสามารถเข้ามารับการรักษาได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นที่กรวินคลินิก

กลุ่มคนไข้กลุ่มที่ 2  ที่ต้องการจะเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ เรายินดีเปลี่ยนให้ ท่านสามารถเช็กได้ว่าเราใช้ซิลิโคนที่ถูกต้องตามหลักมาตรฐานทางการแพทย์ มี เลขที่ อย. มีเลขที่ชัดเจน ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน 

กลุ่มคนไข้ที่ไม่พอใจ เกิดความกังวลใจ หมอไม่นิ่งนอนใจสามารถนัดคุณหมอเพื่อเข้ามาขอคำแนะนำคุณหมอ หาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกันกับคุณหมอได้เลยที่กรวินคลินิกทุกสาขา หมอยินดีที่จะดูแลคนไข้ทุกคนไม่ทิ้งคนไข้ ยินดีดูแลทุกเคส

สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หมอ ทั้งคนไข้ที่ทำไปแล้วชื่นชอบในผลงานของหมอ ถ้าหมอมีแนวทางในการแก้ปัญหาเพิ่มเติมหมอจะแจ้งในเพจเป็นระยะๆ 

related