svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น

ต้อนรับศักราชใหม่แบบสุดปัง! "กลัฟ คณาวุฒิ" ตอกย้ำความฮอตในต่างแดน จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้านแฟนต่างชาติพร้อมใจขึ้นป้าย LED ซัพพอร์ตทั่วเกาหลี

ฮอตแบบติดลมบนไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ล่าสุดได้เดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้ง "Gulf 1st Fanmeeting in KOREA" ณ เคบีเอส อารีน่า กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยงานนี้หนุ่มกลัฟ ก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นอย่างเต็มคาราเบล เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

แม้งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะเป็นแฟนมีตที่กรุงโซลเป็นครั้งแรก แต่กระแสความฮอตของกลัฟก็ไม่เคยแผ่ว เพราะมีแฟนคลับชาวต่างชาติมารอต้อนรับเต็มสนามบิน ซึ่งการมาเยือนเกาหลีในครั้งนี้ หนุ่มกลัฟได้จัดเตรียมโชว์พิเศษมากมาย พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วยการร้องเพลงเกาหลี อย่าง "I Think I"

งานนี้ได้รับเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือไปอย่างท่วมท้น ขณะด้านเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความถึงพี่ๆ ลูกบอลเป็นภาษาเกาหลีด้วย ก่อนจะแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ ถึงมือ รวมถึงส่งท้ายแฟนมีตติ้งด้วยการโชว์เพลงพิเศษอย่างเพลง "HOME" กับ "คณา" เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยจ้า 

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยพระเอกหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ได้เผยความประทับใจไว้ว่า

"ตื่นเต้นมากๆ สิ้นสุดการรอคอยแล้วครับ กับงานแฟนมีตที่เคบีเอส อารีน่ากรุงโซล ผมได้เดินทางมาเจอพี่ๆ ลูกบอลและพี่ๆ แฟนคลับที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ประทับใจมากๆ ดีใจที่ทุกคนมีส่วนร่วมสนุกและแฮปปี้ไปกับงานในครั้งนี้" 

"สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ ผมก็มีโชว์และเซอร์ไพรส์พิเศษ เพลงเพราะๆ มาฝาก ทั้งเพลงไทยและเพลงเกาหลีอย่าง I Think I ซึ่งเป็นการร้องเพลงเวอร์ชั่นเกาหลีเป็นครั้งแรก แอบตื่นเต้นมาก แต่ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ และที่สำคัญได้เตรียมโปสการ์ดรูปของผมเองมาให้ทุกคนพร้อมลายเซ็นเหมือนเช่นเคย"

"ขอขอบคุณทุกๆ โปรเจกต์ที่ทำต้อนรับผมด้วยนะครับ ผมประทับใจมากๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลย เพื่อพี่ๆ ลูกบอลของผม รอพบกับงานแฟนมิตติ้งซีซันสองของผมได้เร็วๆ นี้ นะครับ"

เรียกว่าการจัดงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มกลัฟนั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดี มีแฟนๆ ต้อนรับอย่างเนืองแน่น แถมแฟนๆ ยังทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ขึ้นป้ายซัพพอร์ตทั่วคาเฟ่ และขึ้นภาพหนุ่มกลัฟบนจอ LED ที่ตึก Sangjin Building กลางย่านฮงแดอีกด้วย 

กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น  กลัฟ คณาวุฒิ โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งกลางกรุงโซล แฟนต่างชาติซัพพอร์ตแน่น

related