svasdssvasds

ต้นหอม ศกุนตลา สุดช็อก! เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี

ต้นหอม ศกุนตลา สุดช็อก! เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี

ผวาเช็กยอดเงินทุก 5 นาที! "ต้นหอม ศกุนตลา" แชร์กลโกงมิจฉาชีพแอบอ้างสายการบิน หลังเผลอกดลิงก์ SMS แจกคูปองตั๋วเครื่องบินฟรี แต่โชคดีไหวตัวทัน-ยังไม่ถูกดูดเงิน

ยังคงระบาดอย่างหนัก สำหรับ "มิจฉาชีพ" ที่คอยหารูปแบบการหลอกลวงประชาชนอย่างเนียบเนียน และคิดกลโกงรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ จนประชาชนบางส่วนหลงเชื่อ โอนเงินให้จำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนบันเทิงออกมาเตือนภัยและแชร์กลโกงของพวกมิจฉาชีพกันมากมาย

ล่าสุดถึงคิวของพิธีกรสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" ก็เป็นอีกคนบันเทิงที่เจอพวกมิจฉาชีพมารบกวน แต่รอบนี้เป็นรูปแบบแอบอ้างเป็นบริษัทเอกชนส่ง SMS แจกคูปองตั๋วเครื่องบินฟรี ซึ่งงานนี้สาวต้นหอมดันพลาดมือไว เผลอกดลิงค์ไปเต็มๆ แต่โชคดีที่ไหวตัวทัน ทำให้เธอกดหยุดโหลดลิงค์ทันที 

ต้นหอม ศกุนตลา สุดช็อก! เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยดาราสาว ต้นหอม ศกุนตลา ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแชร์กลโกงมิจฉาชีพรูปแบบใหม่ หลอกแจกตั๋วเครื่องบินฟรี ไว้ว่า

"อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ่ความมือไวพอเห็นว่าฟรี มือก็เผลอไปกดลิงก์ ระหว่างรอลิงก์เปิด สมองกุประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงิน มันชอบให้กดลิงก์ กุกด Stop การโหลดลิงก์ (ลิงก์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกุคิดเร็วหรือเน็ตกาก)

จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกุก็กลัวเงินหายมาก กดเข้าแอพเผื่อเช็กยอด……กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมากเงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร…..ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้น มีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555 #เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ @boy_pisanu @djdada"

นอกจากนี้ ต้นหอม ยังโพสต์ภาพข้อความว่า "ตอนนี้ประสาทจะกิน เช็กยอดเงินทุก 5 นาที" ขณะที่แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น

  • เจอข้อความแบบนี้ เผลอกดเหมือนกันค่ะ แต่โชคดีในบช.ไม่มีเงิน
  • อันตรายมากเลย แอพพวกนี้แค่กดเข้า link ไป มันก็สามารถควบคุม มือถือเราได้เลย มันสามารถมองเห็นว่าเราทำอะไรบ้าง ทุกอย่างที่เราทำกับมือถือเรา มันจะเห็นหมดเลย ต่อให้ link ที่เรากดไปจะโหลดไม่สำเร็จก็ตาม
  • ได้ข้อความแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าเป็นมิจฉาชีพแน่ๆ แล้วที่งงใจ คือ เพิ่งได้หลังจากนั่งสายการบินนี้ (ไม่ได้นั่งเครื่องตั้งแต่มีโควิด) แต่ได้คิดแล้วก็สงสัยค่ะ
  • พี่สาวเผลอไปกดลิงก์ โดนดูดไป 3 แสนกว่าบาทคะ 
  • ลิงก์นี้ห้ามกดเด็ดขาดเลยค่ะ วันก่อนลูกค้าโดนดูดเงินไป 5 แสน 1 ราย ละก็ 9 พัน อีก 1 ราย

ต้นหอม ศกุนตลา สุดช็อก! เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี  ต้นหอม ศกุนตลา สุดช็อก! เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี  ต้นหอม ศกุนตลา สุดช็อก! เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี

related