svasdssvasds

เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ

เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ

เปิดรางวัลที่หนุ่มหล่อเสียงดี "เจมส์ เจตพล" แชมป์ The Star 2022 ได้รับทั้งหมด หลังชาวเน็ตถกกันนัว ดราม่ารางวัลไม่สมฐานะ ควรให้แชมป์มากกว่านี้

สิ้นสุดกันไปแล้ว สำหรับการประกวด "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022" ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งแชมป์ "The Star 2022" ไปครอง นั่นคือหนุ่มเสียงดีมีความมุ่งมั่น "เจมส์ เจตพล" หมายเลข8 ที่กลับมาสานฝันตัวเอง โชว์ทักษะการร้องเพลง เอนเตอร์เทนผู้ชมดีเยี่ยม จนชนะใจกรรมการ กวาดคะแนนโหวตจากคนไทยทั่วทั้งประเทศ

ซึ่งภายหลังที่ได้แชมป์เดอะสตาร์แล้วนั้น ทางฝั่ง "บอย ถกลเกียรติ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ขึ้นมอบถ้วยรางวัลและต้อนรับเจมส์เข้าสู่ครอบครัวเดอะสตาร์  ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและแฟนๆ ทั่วประเทศ

เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ไม่วายดันเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อโซเชียลตั้งคำถามในเรื่องรางวัลที่แชมป์ The Star 2022 ได้รับ ด้านเพจดัง อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยว่า "รางวัลคือคอนโดพร้อมอยู่ 1 ปี คือให้ยืมอยู่ ได้โทรฟี่ไปเลย (ใจดีมากกกก) ดูแพงอยู่นะ แบบนี้น่าจะหลายร้อยเลย ได้เป็นศิลปิน เอาดีๆน่าให้ตังค์สักหน่อยนะ  หมื่นสองหมื่นก็ยังดีนะ ช่องวันไม่มีงบเลยเหรอ #thestar"

ขณะด้านชาวเน็ตก็แสดงความเห็นในทิศทางเดียวกัน ทำนองว่า รางวัลไม่ยิ่งใหญ่ ไม่สมฐานะผู้ชนะ The Star 2022 นอกจากนี้ยังตำหนิแรงว่าช่องจัดการประกวดเอาสังคมหรือเปล่า โดยคอมเมนต์ของชาวเน็ต มีอาทิเช่น

"ให้แข่งเอาสังคมเหรอ55555, ให้อยู่ฟรี 1 ปี ตลกดี เอาค่าเช่าที่ให้อยู่ฟรี มาเป็นเงินรางวัลยังดีกว่าอีก 5555, ใดๆก็คือ อยู่ฟรี 1 ปี แล้วสังกัดก็ใช่ว่าจะมีงาน จะดันได้ตลอด ถ้าไม่มีกระแสตั้งแต่ประกวด สรุปถ้าไม่มีงานเข้ามา ภายใน 1 ปี ไม่มีเงิน จะไปอยู่ไหน คงเป็นศิลปินเปิดหมวกแหละงั้น, เค้าประกวดหาอาสาสมัครหรือเปล่า" เป็นต้น 

เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ

จากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวมรางวัลที่ เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 ได้รับ ซึ่งกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ในขณะนี้นั้น โดยมีรางวัลดังนี้

  • Trophy แชมป์ จากรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022
  • AssetWise มอบคอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ โครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 เป็นระยะเวลา 1 ปี
  • ได้เป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 และมีผลงานกับ ONE MUSIC 

เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ  เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ  เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ  เปิดรางวัล เจมส์ เจตพล แชมป์ The Star 2022 หลังเกิดดราม่าได้รางวัลไม่สมฐานะ

related