svasdssvasds

นอท กองสลากพลัส ยิ้ม! บอกได้นายทุนใหม่ พร้อมหารายได้ทางอื่นระหว่างโดนอายัด

นอท กองสลากพลัส ยิ้ม! บอกได้นายทุนใหม่ พร้อมหารายได้ทางอื่นระหว่างโดนอายัด

นอท กองสลากพลัส ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม หลังไลฟ์บอกปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ล่าสุดไลฟ์เพิ่มบอกได้นายทุนใหม่แล้ว พร้อมให้พนักงานเดิมหารายได้ทางอื่นระหว่างโดนอายัดทุนเดิม

หลังจาก กองสลากพลัส ถูก กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ขอศาลสั่งปิดกันเว็บ พร้อมถูก กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เรียกรับทราบข้อกล่าวหาและอายัดเงินทุนของ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ทำให้กองสลากพลัสต้องปิดชั่วคราว และผู้ถูกรางวัลงวดวันที่ 1 ก.พ. 66 ต้องรอ DSI ส่งสลากให้เพื่อไปขึ้นรางวัลเอง

ล่าสุดเวลา 21.15 น. นอท กองสลากพลัส หรือ พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ไลฟ์สดผ่านเพจกองสลากพลัส ระบุว่า พนักงานของกองสลากพลัสจะยังคงจ้างพนักงานทั้งหมดต่อไปอีก 1 เดือน บนรายจ่ายค่าจ้าง 6 ล้านบาทต่อเดือน โดยนำบริษัทในเครือ ทั้งบริษัทการตลาด บริษัทกฎหมาย และทีมโปรดักชั่น เปลี่ยนเป็นช่องทางการสร้างรายได้เพื่อหารายได้เข้ามาเลี้ยงพนักงานทุกคนต่อไป

ย้อนอ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

แฟ้มภาพ นอท กองสลากพลัส หรือ พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์

ส่วนพนักงงานของ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด และพนักงานที่เหลือจะขายผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกของกองสลากพลัสเอง ขณะที่ทีมที่ทำการสแกนสลาก จะออกไปทำการซื้อสลากและขายสลากบนโลกออฟไลน์ต่อไป

"เรื่องเงินทุนส่วนที่โดนอายัดเป็นส่วนที่ถูกคิดว่าทำผิดกฎหมาย ตอนนี้เราหากู้ใหม่ด้วยนายทุนที่ไม่มีปัญหา เราจะไปต่อ มีนายทุนให้โอกาสเราในการทำธุรกิจต่อ ผมไม่มีเงินแล้ว บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ ไม่มีเงินแล้ว แต่เราจะหาทางให้ไปให้ได้"

ภายในไลฟ์สด นอท กองสลากพลัส ระบุว่าเป็นการไลฟ์สดจากบ้านของตนเอง ที่มีพนักงานทั้งหมดของบริษัทมานั่งสังสรรค์กัน ส่วนใหญ่พูดคุยกันพร้อมเสียงหัวเราะ และ นอท ไม่มีท่าทางที่เป็นกังวล แม้จะถูก DSI ตั้งเป็นผู้ต้องหาก็ตาม 

โดยไลฟ์ก่อนหน้านี้ นายพันธ์ธวัช ระบุว่า เจ้าตัวปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และเพจของกองสลากพลัสขึ้นขี้แจงว่า ผู้ถูกรางวัล สลากงวด 1 ก.พ. 66 ต้องรอให้ DSI ส่งสลากให้ผู้ถูกรางวัลนำไปขึ้นรางวัลเอง ซึ่งผิดกับภาพลักษณ์ที่แบรนด์สร้างขึ้นผ่านคลิปและเนื้อหาในเพจที่มัก นำเงินรางวัลที่เป็นเงินสดไปนำส่งให้โดย นอท กองสลากพลัส เอง หรือโอนตรงเข้าบัญชีภายในเย็นวันนั้น

related