svasdssvasds

ปชป. เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของ ผู้การแต้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลักสี่

ปชป. เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของ ผู้การแต้ม  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลักสี่

ปชป. กรุงเทพคึกคัก เตรียมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ประเดิมเขต “หลักสี่- ผู้การแต้ม” ประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง66

4 กุมภาพันธ์ 2566 นางดรุณวรรณ  ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และเลขาคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ปชป. ระบุว่า ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้ พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคกรุงเทพมหานคร เตรียมจัดกิจกรรรมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขตหลักสี่ ของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตหลักสี่ของพรรค คือ พล.ต.ต.ดร.วิชัย  สังข์ประไพ

โดยในวันดังกล่าวนายจุรินทร์ พร้อมด้วยนายองอาจ “ดร.เอ้” ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “มาดามเดียร์” วทันยา บุนนาค ทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทีมยุทธศาสตร์ กทม. และสมาชิกพรรค จะไปร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้การเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งถือเป็นกิจกรรมที่ยืนยันถึงความพร้อมในการเข้าสู่สนามเลือกตั้งอย่างเต็มที่ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งต่อจากนี้พรรคจะทยอยเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครแต่ละพื้นที่ตามลำดับ และมีกิจกรรมเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ “ผู้การแต้ม” หรือ พล.ต.ต.ดร.วิชัย  สังข์ประไพ เจ้าของฉายามือปราบหูดำ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อดีตที่ปรึกษาผู้ว่ากรุงเทพมหานคร “ผู้การแต้ม” ถือเป็นนายตำรวจน้ำดีที่มีชื่อเสียงโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย มีความเชี่ยวชาญด้านการสืบสวน และปราบปรามยาเสพติด เคยได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ รางวัลสืบสวนดีเด่นของกรมตำรวจ ปี 2539 รางวัลข้าราชการดีเด่นของสมาคมวิชาชีพผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย ปี 2543 รางวัลปราบปรามยาเสพติดดีเด่นของ ป.ป.ส. จากสำนักนายกรัฐมนตรี ปี 2545-2546  

ด้วยประสบการณ์และความสามารถจึงได้รับการแต่งตั้งจากนายจุรินทร์ ให้เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นอกจากนี้ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่ ผู้การแต้มถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของพรรคในการลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่เขตหลักสี่ ทั้งในช่วงสถานการณ์ปกติ และในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิดที่ได้ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่และไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน

related