svasdssvasds

ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมจบด็อกเตอร์ ทั้งที่ไม่เคยบินไปเรียน

ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมจบด็อกเตอร์ ทั้งที่ไม่เคยบินไปเรียน

"ทับทิม อัญรินทร์" ไขข้อสงสัยโซเชียล หลังคว้าปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยประเทศฟิลิปปินส์ คนถามจบด็อกเตอร์ได้ยังไง ทั้งที่ตัวอยู่ไทย ไม่เห็นบินไปเรียน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคนเก่งในวงการบันเทิง สำหรับ "ทับทิม อัญรินทร์" อดีตนางเอกวิกหมอชิต ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยข่าวดี สำเร็จการศึกษาจบปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจ ที่ Lyceum of the Philippines University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของประเทศฟิลิปปินส์ ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม

แต่ขณะเดียวกันก็มีเสียงบางส่วนที่ตั้งคำถามว่าจบได้อย่างไร เพราะที่ผ่านมาไม่เห็นสาวทับทิมบินไปเรียนเลย ล่าสุดนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "คุยแซ่บโชว์" ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า

เราต้องเรียก "ด็อกเตอร์" แล้ว?

"หลายคนสงสัยว่าจบได้ยังไง เอาเวลาที่ไหนไปเรียน ต้องบอกว่าเรียนออนไลน์ล้วนๆ เลย เพราะตอนนั้นสมัครไป แล้วติดช่วงโควิดพอดีบินไม่ได้"

ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมจบด็อกเตอร์ ทั้งที่ไม่เคยบินไปเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไม่ได้จบในไทย?

"เรียนที่ฟิลิปปินส์ ตอนนั้นเราดูเยอะมาก คัดเยอะมากว่าเราจะต่อที่ไหน สุดท้ายเลือกเรียนฟิลิปปินส์ เพราะมันอยู่ใกล้ประเทศไทย ถ้าเดินทาง ไป-กลับ ก็ง่ายหน่อย แล้วก็สะดวกต่อการที่เราจะจัดตารางเวลาเรียนได้ แล้วทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะมันอยู่ใกล้ๆ แต่ปรากฏว่าพอสมัครไป กำลังจะบิน ปิดประเทศ บินไม่ได้เลย ตั้งแต่วันนั้นมา 2 ปีครึ่ง คือเรียนออนไลน์ทั้งหมด สอบก็สอบออนไลน์ทั้งหมดเลย"

ตอนนั้นเราถ่ายละครไปด้วย?

"ใช่ แต่มันมีข้อดีอย่างหนึ่ง คือมันไม่กระทบกับงานเราเลย เนื่องจากเราสามารถทำงานได้ปกติ ก็ไปเรียนในกองเอา ถ้าถ่าย เราก็จะบอกพี่ๆ ว่าขอเวลาสัก 2 ชม.นะคะ พรีเซนต์งาน จัดเบรกให้ไปถ่ายคนอื่นก่อน"

ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมจบด็อกเตอร์ ทั้งที่ไม่เคยบินไปเรียน ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมจบด็อกเตอร์ ทั้งที่ไม่เคยบินไปเรียน ทับทิม อัญรินทร์ เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมจบด็อกเตอร์ ทั้งที่ไม่เคยบินไปเรียน

related