svasdssvasds

ประชาธิปัตย์ เตรียมแจง "บอส มาเก๊า888" มีชื่อเป็น 1 ในบัญชีปาร์ตี้ลิสต์พรรค

ประชาธิปัตย์ เตรียมแจง "บอส มาเก๊า888" มีชื่อเป็น 1 ในบัญชีปาร์ตี้ลิสต์พรรค

ประชาธิปัตย์ (ปชป) เตรียมให้ข้อมูลด่วน หลัง "บอส มาเก๊า888" มีชื่อโผล่ เป็น 1 ในบัญชีปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค- อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เจ้าตัวยังติดต่อไม่ได้

จากกรณีที่ ดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาเปิดเผย  ถึง 4 พี่น้อง บ.ใบไม้ ที่เกี่ยวพันกับคดีพนันออนไลน์  มาเก๊า888 กระทั่งนำไปสู่การเปิดเผยชื่อ ล่าสุดพบว่า 1 ในพี่น้อง 4 บ. คือ นายเอกชัย ขจรบุญถาวร หรือ บอส พี่ชายคนรอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีท เดอะ เวิลด์ จำกัด ซึ่งมีชื่อในอันดับที่ 48 ของบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ จากจำนวน 150 ชื่อ ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2562

ผู้สื่อข่าวการเมือง เนชั่นทีวี ได้พยายามติดต่อไปที่นาย เอกชัย ขจรบุญถาวร หรือ บอส มาเก๊า 888 ทันที แต่ ไม่สามารถติดต่อได้ 

ราเมศ  รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ นายราเมศ  รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า เบื้องต้นได้ทราบข่าวแล้ว โดยตนไม่รู้จักกับนายเอกชัย ขจรบุญถาวร หรือ บอส มาเก๊า 888 เป็นการส่วนตัวและยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน รวมถึงเจ้าตัวยังไม่ได้มาชี้แจงอะไรต่อพรรค  หลังจากมีข่าวเกิดขึ้น 

เอกชัย ขจรบุญถาวร หรือ บอส มาเก๊า 888 มีชื่อในปาตี้ลิสต์พรรคประชาธิปัตย์

 

โดยขณะนี้นายราเมศ รัตนะเชวง  อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรวบรวมข้อมูล ข้อมูล  รวมถึงสถานะการเป็นสมาชิกพรรคของนายเอกชัย ในปัจจุบัน และจะให้ข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยเร็วที่สุด

related