svasdssvasds

"สุดารัตน์" ฉุนมือปล่อยข่าว "ไทยสร้างไทย" ยุบรวม "รวมไทยสร้างชาติ"

"สุดารัตน์" ฉุนมือปล่อยข่าว "ไทยสร้างไทย" ยุบรวม "รวมไทยสร้างชาติ"

"สุดารัตน์" อัดมือปล่อยข่าว "ไทยสร้างไทย"ยุบรวม "รวมไทยสร้างชาติ" ระบุ ไม่เป็นความจริง ไม่มีทางเกิดขึ้น ขอเดินหน้าทำงานเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง ให้ประเทศไทยดีกว่านี้ และไม่มีทางยุบรวมกับพรรคใด โดยเฉพาะพรรคที่เป็นเผด็จการ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ระบุว่า ขอเดินหน้าทำงานเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง ให้ประเทศไทยดีกว่านี้ และไม่มีทางที่จะยุบไปรวมกับพรรคใด โดยเฉพาะพรรคที่เป็นเผด็จการ พร้อมปฏิเสธ กระแสข่าวที่จะยุบรวม กับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ต้องไปถามคนที่ปล่อยข่าวว่า มีจุดประสงค์อย่างไร

พรรคไทยสร้างไทย ขอเดินหน้าอย่างเต็มที่ แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เราจะไม่ใช้เงินเพื่อซื้อประชาชน
แต่จะเป็นพรรคที่ยืนหยัดในการต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของประชาชน ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการทุจริต เชิงนโยบายที่เอื้อให้กับทุนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ค่าน้ำมัน ที่คนไทยถูกปล้นอยู่ทุกวันนี้ โดยค่าไฟฟ้าจะต้องไม่เกิน 3.5 บาทต่อหน่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า ยังไม่คิดจะจับมือใคร เพื่อต่อรองผลประโยชน์หรือโควต้าในกระทรวงต่างๆ แต่พรรคไทยสร้างไทย ขอเดินหน้าตามอุดมการณ์ สร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมืองเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน จึงไม่สนใจว่าจะต้องไปจับมือกับใคร  แต่ใครที่เห็นด้วยว่าต้องหยุดการเมือง 2 ขั้วเพราะเลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ประเทศมีการคอรัปชั่น เกิดการทุจริตอย่างมโหฬาร จนเดินหน้าต่อไม่ได้ ขอให้มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเป็นทางออก ทางรอดของประเทศ

related