svasdssvasds

เพจปลอม Siam Paragon ยิงแอดในเฟซบุ๊กทำยอดขายสะพัด

เพจปลอม Siam Paragon ยิงแอดในเฟซบุ๊กทำยอดขายสะพัด

สยามพารากอน ออกโรงเตือนผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก อย่าหลงเชื่อกดสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบนเพจที่ชื่อว่า Siam Paragon Thailand อาจได้สินค้าปลอมและเสี่ยงข้อมูลรั่วไหล

หากใครเจอยิงแอดกระเป๋า BaoBao ลดราคาพิเศษวันวาเลนไทน์ เหลือเพียงใบละ 1,450 บาท ซึ่งในความเป็นจริงหากเช็กจากเว็บไซต์ Club21 ราคากระเป๋า BaoBao Issey Miyake จะสนนราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท จนถึงสูงที่สุดคือ 21,900 บาท

จุดสังเกตที่น่าสนใจในการตรวจสอบว่าเป็นเพจปลอมหรือไม่ ให้สังเกตจากผู้ที่กดติดตามหรือกดถูกใจ จะพบว่าข้างในเพจมีการใช้ภาพประกอบและภาพโปรไฟล์คล้ายกับของจริงมาก เพียงแค่ยอดไลก์จะอยู่ที่หลักร้อย และเพิ่งเปิดเพจเมื่อ 20 พฤษภาคม 2022 

ในขณะที่เพจ Siam Paragon ของจริงนั้น มีคนกดไลก์กว่า 8.4 แสนคน กดติดตาม 9 แสนกว่าคน รวมทั้งมีการยืนยันความโปร่งใสของเพจโดยมีบริษัท สยามพิวรรธน์ เป็นผู้รับผิดชอบเพจ และมีเครื่องหมายถูกด้านหลังเพื่อยืนยันว่าเป็นเพจจริง

ทั้งนี้ เนื้อหาในการประกาศแจ้งเตือนเกี่ยวกับเพจปลอมที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก ดังนี้

ประกาศสําคัญ

เราได้รับรายงานว่าเพจเฟสบุ๊กของสยามพารากอนปลอมที่ถูกสร้างขึ้นและมีส่วนร่วมในการใช้ชื่อ โลโก้ และเนื้อหาของสยามพารากอนโดยไม่ได้รับอนุญาต (ดังภาพด้านล่าง) ทําให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดเชื่อว่าเป็นเพจอย่างเป็นทางการ

ขอชี้แจงว่า บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางเพจ และจะดําเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทําผิด เราต้องการสนับสนุนให้คุณใช้ความระมัดระวังและไม่ทําธุรกรรมใด ๆ กับเพจเฟสบุ๊กปลอม หรือคลิกลิงก์โฆษณาใด ๆ ที่โพสต์บนเพจ

หากคุณต้องการแจ้งเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันหรือส่งเคล็ดลับ กรุณาติดต่อเราผ่านทางเพจ Facebook อย่างเป็นทางการของเรา: Siam Paragon ( Siam Paragon ) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราที่ โทร: 0 2610 8333

ประกาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023

เพจปลอม Siam Paragon ยิงแอดในเฟซบุ๊กทำยอดขายสะพัด

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม


Important Announcement

We have received reports that a fake Siam Paragon Facebook page that has been created and engaged in unauthorized use of Siam Paragon’s name, logo, and posted content (as shown in the images below), misleading consumers to believe it is an official page.

We would like to clarify that Siam Paragon Development Co., Ltd. has no affiliation with the page and will take legal action against the perpetrator.

We would like to encourage you to exercise caution and not conduct any transactions with the fake Facebook page or click on any advertisement links posted on the page.

If you would to report similar incidents or submit tips, please contact us via our official Facebook page: Siam Paragon ( Siam Paragon ) or contact our customer service center at Tel: 0 2610 8333.

Announced on February 12, 2023

อย่างไรก็ตาม เรื่องของการหลอกลวงบนโลกออนไลน์ยังคงมีอยู่เสมอ และจำเป็นต้องระวังในการใช้งาน รวมทั้งการกดซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ยิ่งเป็นสินค้ามูลค่าสูงก็ยิ่งมีความเสี่ยงต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบ

related