svasdssvasds

แอร์ ภัณฑิลา ดาราสาวไซส์มินิสุดขยัน ลุยธุรกิจ 500 ล้าน ทำทุกอาชีพที่สุจริต

แอร์ ภัณฑิลา ดาราสาวไซส์มินิสุดขยัน ลุยธุรกิจ 500 ล้าน ทำทุกอาชีพที่สุจริต

เปิดธุรกิจ 500 ล้านของ "แอร์ ภัณฑิลา" ดาราสาวร่างเล็ก ผู้ที่ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ขอแค่เป็นอาชีพที่สุจริต พบธุรกิจเดียวเคยกวาดยอดขายประจำเดือนกว่า 48 ล้านบาท

เรียกว่าเป็นดาราสาวไซส์มินิที่ขยันทำงานสุดๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว "แอร์ ภัณฑิลา" ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ผ่านงานบันเทิงมาแล้วแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร ละคร ภาพยนตร์ ตลอดจนงานโฆษณา ถ่ายเอ็มวีต่างๆ

นอกจากดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา จะขยันทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวก็เอาดีทางด้านธุรกิจด้วย มีกิจการในมือหลายอย่าง เห็นได้จากปีที่แล้ว สาวแอร์ ได้พาทัวร์ธุรกิจ 500 ล้าน ผ่านทางคลิป "อ่อ...แอร์เอง | EP.10 | เปิดธุรกิจ 500 ล้าน!! ทำทุกอย่างที่ได้เงิน" ทางช่องยูทูบ ZENSE Entertainment

โดยเจ้าตัวได้พาแฟนๆ ทัวร์โรงงานและเปิดเผยแหล่งทำเงินแบบไม่มีกั๊ก ทั้งยังบอกตอนแรกมี 18 ธุรกิจ แต่ตอนนี้เหลือประมาณ 6-7 ธุรกิจ เคยเดินทางไปตลาดโรงเกลือ ซื้อของมาขายกับเพื่อนตอนเด็กๆ อีกด้วย ซึ่งเธอบอกธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ อะไรทำหมด ขอแค่เป็นอาชีพที่สุจริตก็พอ 

ภาพจาก ZENSE Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเทปดังกล่าว แอร์ได้พาชมธุรกิจแรก คือ โรงงานขายสินค้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนชื่อดัง เพื่อนำมาทำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว เครื่องสำอาง เครื่องเขียน และอื่นๆ อีกมากมายกว่า 1,000 ชนิด ธุรกิจโรงงานเริ่มจากแอร์ไปขอหุ้นกับเค้า เพราะคิดว่าธุรกิจจะต้องเติบโตในทิศทางดี ซึ่งธุรกิจนี้เคยกวาดยอดขายประจำเดือนไปกว่า 48 ล้านบาท

จากนั้นเธอก็พาไปดูกิจการร้านดอกไม้ของตัวเอง Flower by air ที่เปิดมาแล้ว 10 ปี ซึ่งเหตุผลที่ทำธุรกิจนี้ เพราะแอร์ชอบจัดดอกไม้ ชอบศิลปะ ชอบสีสัน แม้จะไม่ได้หวังผลกำไรมากมาย แต่ร้านดอกไม้ของเธอก็ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งก่อนจะมาเปิดร้านดอกไม้ แอร์ก็ไปเรียนจัดดอกไม้คอร์สสั้นๆ ด้วย

นอกจากจะทำธุรกิจโรงงานและร้านดอกไม้ที่ชอบแล้ว สาวแอร์ยังเปิดร้านทำเล็บ ทำผม Pink area beauty by and café ที่ถูกตกแต่งอย่างน่ารัก รวมถึงมีธุรกิจเกี่ยวกับชุดว่ายน้ำ Beauty and the beach และเปิดร้านขายกระเป๋าและรองเท้า Brandy.bkk อีกด้วย 

ภาพจาก ZENSE Entertainment ภาพจาก ZENSE Entertainment ภาพจาก ZENSE Entertainment ภาพจาก ZENSE Entertainment

related