svasdssvasds

ค่ายคอนเฟิร์ม พัคมินยอง ไม่ถูกห้ามออกนอกประเทศ หลังโดนเรียกสอบคดีอดีตแฟน

ค่ายคอนเฟิร์ม พัคมินยอง ไม่ถูกห้ามออกนอกประเทศ หลังโดนเรียกสอบคดีอดีตแฟน

Hook Entertainment ต้นสังกัด "พัคมินยอง" แจงข่าวโดนเรียกสอบปากคำ-ห้ามออกนอกประเทศ หลังเกี่ยวพันข่าวอดีตแฟนนักธุรกิจ ค่ายยันไม่เกี่ยวข้องกับคดี และไม่ได้ถูกสั่งห้ามออกนอกประเทศ

จากข่าวช็อกวงการเกาหลีใต้ เมื่อสื่อเกาหลีรายงานว่า "พัคมินยอง" (Park Min Young) นางเอกชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่เรียกสอบสวนในฐานะพยานว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการฉ้อโกงของอดีตแฟนหนุ่ม "คังจงฮยอน" นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า อัยการสั่งห้ามไม่ให้ พัคมินยอง เดินทางออกนอกประเทศด้วย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกใจและถามไถ่ข้อเท็จจริงจำนวนมาก จนกระทั่ง "Hook Entertainment" ต้นสังกัดของ พัคมินยอง ได้ออกแถลงการณ์ว่าพัคมินยองเคยคบหากับนักธุรกิจหนุ่มคนดังกล่าวจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันแล้ว  

ภาพจาก IG rachel_mypark

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมชี้แจงข่าวให้ทราบว่า "พัคมินยองได้รับหมายเรียกจากศาล เมื่อวันที่ 13 ก.พ.66 เพื่อร่วมให้การในฐานะพยานในคดีของนักธุรกิจหนุ่ม แต่พัคมินยองให้การปฏิเสธว่าเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และไม่ได้ถูกสั่งห้ามออกนอกประเทศ"

สำหรับนางเอกสาว พัคมินยอง ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบชาวเกาหลีใต้ เป็นที่รู้จักจากการแสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง "บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น" เมื่อปี 2010 และ "ซิตีฮันเตอร์" ปี 2011 ก่อนจะมาดังแบบพลุแตกกับซีรีส์ "รักมั้ยนะเลขาคิม?" ปี 2018 และตอนนี้ พัคมินยอง กำลังอยู่ระหว่างพูดคุย เพื่อร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่ "Marry My Husband"

ภาพจาก IG rachel_mypark ภาพจาก IG rachel_mypark

related