svasdssvasds

วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023

วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023

"วันเดอร์เฟรม" สร้างความภาคภูมิใจให้วงการเพลงไทย เป็นศิลปินหญิงไทยคนแรก ที่ได้เดินแบบเปิดโชว์แบรนด์กูตูร์ระดับโลก "BUERLANGMA" บนรันเวย์ "London Fashion Week 2023"

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ เห็นได้จากที่ผ่านมามักมีข่าวคราวคนบันเทิงได้รับเชิญให้ไปร่วมงานระดับโลกกันมากมาย ทั้งไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ ไปดินเนอร์หรูกับเซเลบระดับโลก หรือบางคนก็ได้รับโอกาสให้เดินแบบบนรันเวย์ในงานต่างๆ

หนึ่งในนั้นมีนักร้องสาว "วันเดอร์เฟรม" (WonderFrame) หรือ "เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น" ที่ล่าสุดได้รับเชิญจากแบรนด์กูตูร์ระดับโลก BUERLANGMA (เบอแรงม่า) ให้ไปร่วมเดินแบบในงาน London Fashion Week 2023 เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ 

วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ทางแบรนด์ได้เลือก วันเดอร์เฟรม เป็นนางแบบเดินเปิด opening ในงานแฟชั่นโชว์ ภายใต้แนวคิด "Villains (วายร้าย)" อีกด้วย ซึ่งภายในงานมีเหล่าเซเลประดับ A-list ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ Naomi Campbell, Pharrell Williams และ Prince and Princess of Wales (เจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน) เป็นต้น

สำหรับ BUERLANGMA แบรนด์กูตูร์จากประเทศจีน กำลังได้รับความนิยมจากประเทศฝั่งตะวันตกเป็นอย่างมาก ซึ่งแบรนด์ BUERLANGMA เคยดีไซน์เสื้อผ้าให้กับซุปตาร์คนดังมากมาย อาทิ Beyonce, Doja Cat และ Christina Aguilera

เรียกว่าเป็นก้าวสำคัญของวงการบันเทิงไทยและประเทศไทยเลยจริงๆ ที่ได้มีศิลปินไทยไปร่วมงานระดับโลก และยิ่งไปกว่านั้น คือเป็นการเรียนเชิญจากแบรนด์โดยตรงด้วย ต้องปรบมือให้กับความปังของสาวเฟรมเลยจริงๆ จ้า 

วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023 วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023 วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023 วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023 วันเดอร์เฟรม ศิลปินหญิงไทยคนแรก บนรันเวย์ London Fashion Week 2023

related