svasdssvasds

โบกี้ ไลอ้อน เปิดโหมดด่าไม่ออกเสียง แต่เจ็บจี๊ด หลังโดนแซะใส่ชุดไม่สวย

โบกี้ ไลอ้อน เปิดโหมดด่าไม่ออกเสียง แต่เจ็บจี๊ด หลังโดนแซะใส่ชุดไม่สวย

"โบกี้ ไลอ้อน" ปล่อยคลิปฟาดแบบใหม่แบบสับ ด่าไม่ออกเสียง แต่คำพูดสุดจี๊ด หลังโดนชาวเน็ตปากดีวิจารณ์ชุดใส่ขึ้นคอนเสิร์ต ไม่สวย ดูเหมือนลิเก

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "BOWKYLION LANTA CONCERT" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ "โบกี้ ไลอ้อน" (BOWKYLION) หรือ "โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความนิยมล้นหลาม มีแฟนเพลงไปร่วมชมเนืองแน่น จนธันเดอร์โดม เมืองทองธานีแทบแตกเลยทีเดียว

แต่ไม่วายกลับเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปการแสดงของ โบกี้ ไลอ้อน ขณะกำลังร้องเพลง "บานปลาย" แต่คอมเมนต์ใต้คลิปส่วนใหญ่ กลับไปโฟกัสชุดที่โบกี้สวมใส่ บ้างก็บอกชุดสวยตาแตกมาก ขณะที่บางคนก็วิจารณ์แรงว่าชุดไม่สวย ดูแปลกเหมือนนางเอกลิเก รวมถึงบอกดูเกินงามจนเกินไป

ซึ่งมีคอมเมนต์ อาทิเช่น "ชุดเริ่มบานปลายไม่ไหวแล้ว, ฉันผู้เข้าไม่ถึงเทรนด์ชุด, เห็นชุดแว๊บแรก นึกว่านางเอกลิเก เสียงอีสานร้องเพลง โบกี้ จูนพูนมาก, หมดกันกับชุดนี้, ชุดนี้ไม่ผ่านนะ แปลกขึ้นเรื่อยๆ นะโบกี้, เอาแค่พองามเถอะ, เกินงาม, ตกลงขายเสียงใช่มั้ย" เป็นต้น

ภาพจาก TikTok @whattheduckmusic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดนักร้องสาว โบกี้ ไลอ้อน ได้ออกมาเคลื่อนไหวแบบตัวแม่จะแคร์เพื่อ ได้โพสต์คลิปที่ไม่มีเสียง ชวนให้อ่านปากตาม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ใครว่าชุดนุไม่สวย อ่านปากโบนะค้า"

ซึ่งโพสต์ของเธอได้รับความสนใจอย่างมาก มียอดกดไลก์และคอมเมนต์กระจาย ขณะทางด้านเพื่อนสาว "อูน ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์" ซีอีโอเจ้าของกิจการธัญพืช Diamond Grains และเจ้าของเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "สวยชิ-หาย เอาไรมาไม่สวย ตอนเห็นชั้นปากค้าง โคตรชอบ"

นอกจากนี้แฟนๆ ของโบกี้ก็เข้าไปคอมเมนต์ชอบใจกันยกใหญ่ พร้อมทั้งบอกชุดที่โบกี้ใส่ในคอนเสิร์ตสวยมาก อาทิ "คุณโบว์ใส่สวยทุกชุดค่ะ, แล้วไงใครแคร์อะแม่ ใส่ชุดไหนก็สวยหมดเลย, ตัวแม่จะแคร์เพื่อ 5555 สวยทุกชุดค่ะ ชอบมากๆ, เข้ามา support โบกี้ค่ะ ชุดสวย คนใส่มั่นใจ มันดูดีมากๆ" เป็นต้น 

โบกี้ ไลอ้อน เปิดโหมดด่าไม่ออกเสียง แต่เจ็บจี๊ด หลังโดนแซะใส่ชุดไม่สวย โบกี้ ไลอ้อน เปิดโหมดด่าไม่ออกเสียง แต่เจ็บจี๊ด หลังโดนแซะใส่ชุดไม่สวย โบกี้ ไลอ้อน เปิดโหมดด่าไม่ออกเสียง แต่เจ็บจี๊ด หลังโดนแซะใส่ชุดไม่สวย

related