svasdssvasds

เปิดสาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู

เปิดสาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู

"เพื่อนสนิท" เผยสาเหตุที่ทำให้ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมเปิดโฉมหน้าลูกชายวัย 1 ขวบ "น้องไซอัลบลู" ทั้งที่ปิดบังใบหน้ามานาน เพราะเคารพสิทธิเด็กและรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูก

เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่คุณแม่สุดแซ่บ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยาของ "กวินท์ ดูวาล" ยอมเปิดโฉมหน้าลูกชายตัวน้อย "น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล" ให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบภาพสั้นๆ ว่า "เกินใจจะอดทน"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ คอมเมนต์ชมความน่ารักของหนูน้อยไซอัลบลู ที่ถอดแบบความหล่อตามพ่อกวินท์มาเป๊ะๆ แต่ไม่วายกลับมีคอมเมนต์ตามแซะไม่หยุด จนสาวปุ้มปุ้ยต้องออกมาฟาดกลับเบาๆ ว่า "ขอบคุณค่ะ ที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ"  

เปิดสาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทางด้านเพื่อนสนิทของปุ้มปุ้ย อย่าง "บูม หมูทะ" หรือ "บูม ยุทธภูมิ" เจ้าของเพจ "เทยกระทะ" ได้เผยผ่าน "ข่าวสดออนไลน์" ถึงสาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจยอมเปิดเผยใบหน้าของลูกชาย เป็นครั้งแรก โดยระบุใจความว่า

"สาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย ตัดสินใจเปิดเผยใบหน้าของลูก เพราะลูกชาย อายุ 1 ขวบ 1 เดือนแล้ว กำลังจะเข้าเรียนเตรียมอนุบาล ต้องถ่ายรูปติดบัตร ติดหน้าห้องเรียน เวลาไปเรียนทางครูก็จะต้องถ่ายรูปมาให้ผู้ปกครองอยู่แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควมคุมได้

ปุ้มปุ้ยไม่อยากทำให้ครูหรือคนรอบข้างเดือดร้อน หรือต้องลำบากใจ และมองว่าลูกชาย ก็กำลังจะเริ่มต้นไปอยู่ในสังคมของเขา ที่มีเพื่อนๆ มีครู ซึ่งไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดแล้ว เธอมองว่าเป็นช่วงเวลาที่ควรเปิดได้แล้ว"

"แต่เมื่อพอเปิดใบหน้าของลูกชาย ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแซะไม่เลิกอีก บูมก็เลยทนไม่ได้ จึงอยากฝากถึงชาวเน็ตว่า แซะกับเสื_ก มีเส้นบางๆ กันอยู่ คนที่แซะโดยไม่มีมูลของความจริง บูมมองว่า มันคือการเสื_ก ควรจะหัดยินดีกับคนอื่นให้เป็น" 

ขอบคุณข้อมูลจาก "ข่าวสดออนไลน์"

เปิดสาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู  เปิดสาเหตุที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู

related