svasdssvasds

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สั่งสอนคนชอบแซะ ปมเปิดหน้าลูกครั้งแรก แต่โดนแขวะไม่หยุด

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สั่งสอนคนชอบแซะ ปมเปิดหน้าลูกครั้งแรก แต่โดนแขวะไม่หยุด

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ออกโรงฟาดคนนิสัยชอบแซะ หลังยอมเปิดหน้าลูกชาย "น้องไซอัลบลู" ครั้งแรก แต่กลับเจอคอมเมนต์แขวะแรง ก่อนฝากให้คิด เคยมองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างไหม

หลังจากปิดบังหน้าลูกมานาน 1 ปี ในที่สุดเมื่อค่ำวานนี้ (20 ก.พ.66) "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยาของ "กวินท์ ดูวาล" ยอมเปิดเผยใบหน้าลูกชาย "น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล" วัย 1 ขวบ ให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าตาแบบชัดๆ เป็นครั้งแรก พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบภาพสั้นๆ ว่า "เกินใจจะอดทน"

งานนี้ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง และแฟนคลับรีบเข้าไปกดไลก์และส่งหัวใจ รวมถึงคอมเมนต์ชมในความหล่อของ น้องไซอัลบลู กันจำนวนมาก หลายเสียงบอกลูกชายหล่อเท่ หน้าฝรั่ง ถอดแบบพ่อกวินท์มาเป๊ะๆ เลย

แต่ไม่วายกลับมีดราม่าย่อมๆ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งพิมพ์ข้อความแซะปุ้มปุ้ย ถึงกรณีเปิดเผยหน้าลูกชาย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้บอกให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็ก จะไม่มีใครได้เห็น จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการบอกความรู้สึกได้ โดยคอมเมนต์ระบุว่า

"ลูกคุณปุ้มปุ้ยกับคุณกวิน เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้วว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจฉริยะ เด็กทั่วๆ ไปขวบนึงนี่ยังบอกว่าปวดเยี่ยวยังไม่เป็นเลย นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย" 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สั่งสอนคนชอบแซะ ปมเปิดหน้าลูกครั้งแรก แต่โดนแขวะไม่หยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่คอมเมนต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปไม่นาน ทางด้านคุณแม่สุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่รอช้า ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตที่คิดแง่ลบคนดังกล่าว ด้วยข้อความ ดังนี้ 

"ขอบคุณค่ะ ที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ"

ขณะที่แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ปุ้มปุ้ย พร้อมฟาดกลับแทนกันจำนวนมาก อาทิเช่น 

  • เขาไม่กล้าเเซะตรงๆ หรอกเเม่ เขากลัวโดนฟ้อง
  • มันสิทธิของเขา พอเขาคิดต่างก็ว่าเขา พอเขาเปลี่ยนความคิด ก็เอาเขามาแซะ หัดใจกว้างบ้างนะ น้องน่ารัก FC ก็รอที่จะอยากเห็นหลายคน
  • ความคิดแบบนี้ ชีวิตเคยมีความสุขไหมครับ หรือทุกวินาทีต้องคอยจับผิดคนอื่นตลอดเวลา
  • ชีวิตมันเครียดมากหรอ ถึงแซะคนอื่นเค้า ลูกก็ลูกเค้า 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สั่งสอนคนชอบแซะ ปมเปิดหน้าลูกครั้งแรก แต่โดนแขวะไม่หยุด

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สั่งสอนคนชอบแซะ ปมเปิดหน้าลูกครั้งแรก แต่โดนแขวะไม่หยุด  ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สั่งสอนคนชอบแซะ ปมเปิดหน้าลูกครั้งแรก แต่โดนแขวะไม่หยุด

related