svasdssvasds

ขวัญ อุษามณี หวนซบค่ายเก่าเพราะเรื่องเงิน เป็นนักแสดงอิสระเรตค่าตัวน้อยลง

ขวัญ อุษามณี หวนซบค่ายเก่าเพราะเรื่องเงิน เป็นนักแสดงอิสระเรตค่าตัวน้อยลง

"ขวัญ อุษามณี" ยอมรับหวนซบค่ายเก่า ช่อง 7HD เพราะเรื่องเงิน บอกเป็นนักแสดงอิสระเรตค่าตัวน้อยลง ลดราคาสู้คนอื่นไม่ไหว

หลังจากมีข่าวนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ต่อสัญญาผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระพักใหญ่ ล่าสุด "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงการตัดสินใจกลับมาซบบ้านเก่าครั้งนี้ว่า

"โดยส่วนตัวการที่เป็น ขวัญ อุษามณี ขึ้นมาทุกวันนี้ ขวัญแยกไม่ได้ว่าขวัญมาจากช่อง 3 หรือช่อง 7 หรือว่าผู้ใหญ่ทุกๆ ที่ ทั้งช่อง 3 ช่อง 7 หรือตอนนี้ไปอยู่ในเรื่องออนไลน์มีเดีย ทุกท่านเป็นคนที่สร้างขวัญมากันหมด อย่างวันหนึ่งในเมื่อผู้ใหญ่เปิดรับโอกาสเราให้เราไปอยู่ ณ ที่นี่ เราเป็นเด็ก ถ้าเราไม่รับโอกาสคงดูไม่น่ารักเท่าไหร่ แล้วเราคงอยากอยู่ที่ไหนก็คงอยากให้มีแต่คนรักเรา"

เซ็นสัญญามีสังกัดเพราะอบอุ่น?

"อบอุ่นค่ะ ด้วยรักและเคารพ และศรัทธา มันเป็นที่ที่เราอยู่ตั้งแต่เด็ก หรือว่าวันที่เราเข้าไปบอกผู้ใหญ่ว่าเราขอออกมาเรียนรู้ในเรื่องของชีวิต เราก็พูดกับผู้ใหญ่ตรง ๆ ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาส จนวันหนึ่งเราได้เรียนรู้ เข้มแข็งขึ้นแล้ว ก็กลับมาถ่ายละครที่ช่องเราเหมือนเดิม"

คุยกันนานไหม?

"ไม่นานเลย พี่เขาคุยกับคุณแม่กับขวัญ คือไม่ได้คุยแบบจริงจัง เพราะยังไงเราก็รักและผูกพันอยู่แล้ว คือเราคุยกับพี่ผู้ใหญ่ที่ช่องอยู่เรื่อย ๆ ไม่ใช่ว่าเราออกมาแล้ว เราจะไม่คุยกันเลย ไม่เจอกันเลย แต่เราคุยกับตลอด เพราะเราก็เป็นพี่น้องกัน ครั้งนี้ก็เซ็น 3 ปี หรือ 5 ปี การกลับมาเซ็นครั้งนี้ ก็ไม่มีข้อกำหนดอะไรนะคะ เหมือนเดิม สัญญาช่อง7 เป็นยังไงก็เป็นเหมือนเดิม แต่ว่าเราจะไปไหน ทำอะไรก็บอกกันก่อน"

ขวัญ อุษามณี หวนซบค่ายเก่าเพราะเรื่องเงิน เป็นนักแสดงอิสระเรตค่าตัวน้อยลง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญ อุษามณี เผยเหตุผล คัมแบ็คเซ็นสัญญานักแสดง ช่อง 7HD

ขวัญ อุษามณี โชว์หน้าสด! ตอกกลับคนจับผิดฉีดฟิลเลอร์-โบท็อกซ์

ถูกซื้อตัวกลับมา?

"เรื่องนี้ก็คือ ขวัญก็ยังผ่อนบ้านเหมือนเดิม เราก็ยังมีหนี้เหมือนเดิม การที่เรากลับมา เพราะกลับมาด้วยใจ แต่เรื่องเงินก็ส่วนหนึ่ง มันก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยเสริม แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็คือเรื่องจิตใจ กลับมาด้วยใจมากกว่าค่ะ"

เป็นนักแสดงอิสระเหนื่อยไหม?

"ก็เหนื่อยค่ะ เพราะว่าอย่างตอนแรกขวัญมีคุณแม่ใช่ไหมค่ะ และตอนนี้ก็ยังมีอยู่ ตอนนั้นเราขอรับงานเอง เพราะเราเริ่มทำหลายด้าน มีธุรกิจแม่บ้านด้วย งานละครด้วย และตอนนี้นักแสดงที่ออกมาเป็นอิสระก็จัดโปรโมชั่นให้ตัวเองแบบเสร็จสรรพ และเหนื่อยที่ว่าเรตค่าตัวน้อยลง เราลดราคาสู้คนอื่นไม่ไหว แต่เราอยู่ที่ช่อง เรตค่าตัวเราก็จะเป็นตามกระบวนการที่ช่องกำหนดให้"

ไม่ได้เฟื่องฟูเหมือนเมื่อก่อนใช่ไหม?

"มันก็แล้วแต่งาน เพราะบางงานที่มีติดต่อมาก็มีบิดกัน ขวัญว่าการที่เรากลับมาเป็นนักแสดงช่อง กลับมามีผู้ใหญ่ดูแลเรา ให้คุณแม่ดูแลเหมือนเดิม ง่ายกว่า จบดีลเร็วกว่า ไม่งั้นถ้าเราต้องดีลทุกขั้นตอน เรตเท่านี้นะ คนดูเท่านี้นะ ขวัญลดได้ไหม ซึ่งอันไหนช่วยได้เราก็ช่วย แต่บางงานเราจะมาดั้มพ์ราคาแข่งกับคนอื่น เราก็ไม่ไหวใช่ไหมค่ะ เราต้องอยู่ด้วยคุณภาพเป็นหลัก อยู่ด้วยความสุข เพราะการที่เราออกงานที เราต้องมีค่าใช้จ่าย"

การกลับมาครั้งนี้กดดันในเรื่องการสร้างเรตติ้งไหม?

"ขวัญต้องขอบคุณแฟน ๆ ละคร ที่คิดถึงขวัญตลอดเวลา ยินดีต้อนรับเราในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทุกจังหวัดที่เราไป อย่างเรามางานที่มหาสารคาม พี่ ๆ ชาวบ้านก็มาให้กำลังใจ เขารู้จักขวัญจากงานละคร ทำให้ขวัญอุษามณีไปไหน ก็ได้รับรอยยิ้ม ได้รับความรักจากทุกคนเสมอ"

ขวัญ อุษามณี หวนซบค่ายเก่าเพราะเรื่องเงิน เป็นนักแสดงอิสระเรตค่าตัวน้อยลง

ขวัญ อุษามณี หวนซบค่ายเก่าเพราะเรื่องเงิน เป็นนักแสดงอิสระเรตค่าตัวน้อยลง

related