svasdssvasds

อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย

อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย

แฟนคลับชาวไทยเตรียมตัวจิกหมอน! "อีจงซอก" ควงคู่ "พัคชินฮเย" เสิร์ฟความฟินซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้ "Pinocchio" อีกครั้ง บนหน้าจอทีวีไทย

ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อทีวีไทยของเราอย่าง ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟความฟินครั้งใหญ่ พาชมเคมีคู่พระนางชื่อดัง "อีจงซอก" และ "พัคชินฮเย" ในซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้ "Pinocchio" หรือชื่อไทย "พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก" ที่มีเนื้อเรื่องฟิน จิกหมอน ปนซึ้งน้ำตาคลอ

ซึ่งซีรีส์ Pinocchio ได้นักแสดงนำชื่อดังของเกาหลีอย่างพ่อเป็ดน้อย อีจงซอก ซึ่งมีผลงานมากมายทั้ง Doctor Stranger, I Hear Your Voice, School 2013 ฯลฯ มาประกบคู่กับนางเอกสาวแก้มป่อง พัคชินฮเย ที่ไม่ว่าจะสวมกี่บทบาทก็ปัง แถมเคยมีซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ด้วย อย่าง วุ่นรักทายาทพันล้าน (The Heirs), ตรวจใจเธอ เผลอใจรัก (Doctors) 

อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับซีรีส์ Pinocchio เป็นซีรีส์เกาหลีที่จะมาตีแผ่วงการสื่อมวลชน เมื่อสื่อไร้จรรยาบรรณนำเสนอข่าว ทำให้ชีวิตครอบครัวของ กีฮามยอง (อีจงซอก) ต้องพังทลาย โชคดีว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจากชายชราผู้หนึ่ง เพราะคิดว่าเป็นลูกชายที่เสียไป ที่นั่นทำให้ได้รู้จักกับ ชเวอินฮา

(พัคชินฮเย) หญิงสาวที่เป็นโรคพิน็อกคิโอ เธอจะสะอึกทุกครั้งที่โกหก เมื่อเติบโตขึ้น อินฮาต้องการเป็นนักข่าว เพื่อให้แม่ที่เป็นนักข่าวยอมรับในตัวเธอ ส่วนกีฮามยองกลับได้รู้ความจริงว่าแม่ของอินฮา คือนักข่าวที่นำเสนอข่าวครอบครัวของเขาในอดีต เขาจึงต้องการที่จะเป็นนักข่าว เพื่อล้างมลทินให้ครอบครัวและสะสางความแค้นในใจ แม้สิ่งที่ทำจะขัดต่อความรักที่เขามีแก่อินฮาก็ตาม

สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์เกาหลี "พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)" ทางช่อง 3 ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.40 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566  

อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย  อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย  อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย  อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย  อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย  อีจงซอก-พัคชินฮเย เตรียมเสิร์ฟความฟินซีรีส์ Pinocchio อีกครั้ง บนจอทีวีไทย

related