svasdssvasds

แจ็คสัน หวัง ย่องเงียบเที่ยวกรุงเทพ ชิมชานมไข่มุก-เค้กร้านดังในเมืองไทย

แจ็คสัน หวัง ย่องเงียบเที่ยวกรุงเทพ ชิมชานมไข่มุก-เค้กร้านดังในเมืองไทย

พี่แจ็คติดใจไทยแลนด์แล้ว! "แจ็คสัน หวัง" ตะลอนเที่ยวกรุงเทพ เช็คอินย่านสยามสแควร์ ทานชานมไข่มุก เค้กร้านดังในเมืองไทย ทำอากาเซ่ไทยกรี๊ดอยากตามรอยซุปตาร์ดัง

ดูเหมือนจะติดใจเมืองไทยอีกคนแล้ว สำหรับศิลปินระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "MAGIC MAN WORLD TOUR" ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25-27 พ.ย.65 ที่ผ่านมา โดยมี "อากาเซ่" ชาวไทยไปร่วมชมอย่างคับคั่ง

ล่าสุดนักร้องซุปตาร์ แจ็คสัน หวัง ก็ได้เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นภารกิจเดินสายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยการมาเที่ยวไทยรอบนี้ พี่แจ็คก็ไม่พลาดลิ้มลองของหวาน อาหารขึ้นชื่อในเมืองไทย พา "ทีมหวัง" ย่องเช็คอินร้าน "dalmatian" (ดัลเมเชี่ยน) ร้านดังย่านสยามสแควร์ ทานกันแบบจัดหนักจัดเต็มในมื้อดึก

ภาพจาก IG firetigerbyseoulcialclub

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยอินสตาแกรม firetigerbyseoulcialclub และ dalmatianth ได้โพสต์คลิป พี่แจ็ค กำลังเอ็นจอยกับชานมไข่มุกและเค้ก ซึ่งเป็นร้านดังในไทย เรียกว่าอร่อยถูกปากมาก เพราะพี่แจ็คมีท่าทางที่แฮปปี้สุดๆ ทำเอาอากาเซ่ที่ได้ชมคลิปปลื้มใจกันยกใหญ่ และกลายเป็นไวรัลที่มีคนพูดถึงทั่วโซเชียล เอาเป็นว่าถ้าพี่แจ็คมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยอีก อากาเซ่ไทยพร้อมใจส่งชานมไข่มุกให้ทานรัวๆ เลยจ้า 

ภาพจาก IG dalmatianth ภาพจาก IG dalmatianth ภาพจาก IG dalmatianth ภาพจาก IG dalmatianth

related