svasdssvasds

แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

หล่อทะลุแสงแฟลช "แพทริค INTO1" เฉิดฉายลุคเรียบหรูดูแพง สวมสูทดำ ร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในจีน สร้างกระแสฮือฮา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ได้รับความรักอย่างล้นหลาม สำหรับหนุ่มไทยสุดหล่อที่ไปโกอินเตอร์ในต่างแดนอย่าง "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" หรือ "แพทริค INTO1" ที่เป็นหนึ่งในสมาชิก "INTO1" บอยแบนด์สุดฮอตของประเทศจีน ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มแพทริคก็มีข่าวคราวน่ายินดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่เสมอ

อย่างเช่นล่าสุดนี้ไอดอลหนุ่มหล่อ แพทริค INTO1 ก็ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานสำคัญของประเทศจีน คืองานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Sina Weibo Night 2023 ที่จะมอบรางวัลให้กับภาพยนตร์ ซีรีส์และเหล่านักแสดง โดยมีดารานักแสดงชื่อดังตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยหนุ่มสุดฮอตของเรา แพทริค INTO1 และเพื่อนๆ วง INTO1 ได้ร่วมเดินพรมแดง พร้อมโชว์สุดพิเศษในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มแพทริค ก็มาด้วยลุคสุดเท่ สวมสูทสีดำ เรียบหรูและดูแพงมากๆ ออร่าความหล่อกระจายแบบขั้นสุด จนเรียกแสงแฟลชจากสื่อมวลชนได้อย่างถล่มทลาย

เท่านั้นยังไม่พอการปรากฎตัวของ แพทริค ในชุดสูทสีดำเรียบหรูแต่ดูแพงแบบสุดๆ นั้น ยังส่งผลให้แฮชแท็ก PATRICK WEIBO NIGHT ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกและประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ขณะที่แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีนคอมเมนต์ชื่นชมความหล่อของหนุ่มแพทริคกันจำนวนมาก

แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก แพทริค INTO1 อวดลุคเรียบหรูดูแพงในงานอีเวนต์จีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

related