svasdssvasds

มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

ประมวลภาพความประทับใจ "มีน-ปิง" คู่จิ้นคู่เลิฟ เสิร์ฟความฟินในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต "MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING" ปลื้มหนักแฟนคลับ 3000 รายส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

เรียกว่าจัดเต็มความสุขกันเต็มที่ สำหรับสองหนุ่มสุดฮอต "มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" นักแสดงขวัญใจชาว Area86 (แอเรียแปดสิบหก) ซึ่งเป็นชื่อเรียกแฟนคลับ จากซีรีส์เรื่อง "อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม" ที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก "MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING" จัดหนักถึง 2 วัน ในวันที่ 24 -25 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Central World LIVE ทำเอาแฟนคลับนับ 3,000 คนแฮปปี้กันสุดๆ 

เปิดฉากความสุขงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ "มีน -ปิง" ด้วยรอยยิ้มกับการชมซีรีส์ "อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม Special Ep" เป็นที่แรก ให้แฟนคลับได้กรี๊ดและลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ "อัยย์-ไน๋" ที่มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กัน เพราะไน๋คิดว่าอัยย์รักตัวเองน้อยลง จนเป็นที่มาของความเซอร์ไพร์สที่ไม่คาดคิด ทำเอาแฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ยิ้มกันแก้มปริกับฉากฟินๆ ในตอนพิเศษ  

มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ "มีน-ปิง" เปิดตัวด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่น  พร้อมเอ็นเตอร์เทนแบบสุดตัว ด้วยการร้องเพลง "ชอบอยู่คนเดียว" รวมถึงเพลงช้าที่มีความหมายอย่างลึกซึ้งอย่าง "สักวันหนึ่ง, ดาว, อาจจะ, เอาปากกามาวง" ซึ่งทั้งสองก็ทำได้ดีสุดๆ

แต่ที่ดีต่อใจขึ้นไปอีก คือการมาเซอร์ไพร์สของ 3 หนุ่ม เพื่อนร่วมค่ายเอ็มช้อยส์ อย่าง "แซม พฤฒิชัย", "กันกัน กัญจน์" และ "แม็กกี้ รชต" ที่แท็กทีมกันมาโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง "Sugar Rush Ride" และ "OMG" ทำเอาแฟนๆ อึ้งในความสามารถ เพราะทุกคนต่างตั้งใจกันเต็มที่ เพื่อโชว์ในครั้งนี้

และอีกหนึ่งพาร์ทที่ทำให้งานสนุกขึ้นไปอีก กับการเล่นเกมส์บนเวทีที่หัวเราะไปกับความสดใส และความเป็นธรรมชาติของ "มีน-ปิง" พร้อมฝากเพลงความหมายดี "You are my everything" เพื่อตอบแทนความรู้สึก ความประทับใจ และขอบคุณชาว Area86 ด้วยน้ำตา ที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้งคู่ในครั้งนี้

โดย มีน- ปิง ได้เผยความรู้สึกว่า

"งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ตั้งใจซ้อมทุกอย่างมากๆ เพื่อที่จะส่งความสุขไปให้แฟนคลับที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด ทั้ง 2 วัน มาคนมาดูถึง 3,000 คน เป็นความรู้สึกที่เกินจะอธิบาย เป็นวันที่มีความสุขและเต็มไปด้วยคนที่รักพวกเราจริงๆ ทุกโชว์เราตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เพื่อให้เป็นความทรงจำที่ดีไว้คอยคิดถึงกัน และอยากขอบคุณ Area86 แฟนคลับของพวกเราที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันมาเสมอ"

มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น มีน-ปิง สุดประทับใจ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

 

 

 

related