svasdssvasds

เจ้าขุน เผยลุคสุดละมุน ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ต้อนรับซัมเมอร์นี้

เจ้าขุน เผยลุคสุดละมุน ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ต้อนรับซัมเมอร์นี้

"เจ้าขุน" ลูกชาย "เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี" สลัดคราบหนุ่มน้อยมาดกวน สู่หนุ่มสายละมุนสุดคิ้วท์ คัมแบ็คเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม… (Talay)" เพลงดีเอ็มวีดีรับซัมเมอร์ไทย

เรียกว่าความฮอตร้อนแรงไม่แพ้อากาศเลยจริงๆ สำหรับการกลับมาในวงการเพลงของ "เจ้าขุน" (Jaokhun) หรือ "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน" ลูกชายคนกลางของคุณพ่อ "เจ เจตริน" และคุณแม่ "ปิ่น เก็จมณี" ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เจ้าขุน ตั้งใจเกินร้อยในการก้าวสู่วงการเพลงเต็มตัว หลังจากห่างหายนานถึง 2 ปี

โดยการคัมแบ็ครอบนี้ เจ้าขุนได้สลัดคราบหนุ่มน้อยมาดกวน แห่งค่าย "เจมีดี" (JAYMIDI) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว เปลี่ยนลุคกลายเป็นหนุ่มสายละมุนสุดคิ้วท์ ที่พร้อมขยี้ใจสาวเล็กสาวใหญ่ให้ละลาย กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดรับซัมเมอร์ "ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม… (Talay)"

เจ้าขุน เผยลุคสุดละมุน ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ต้อนรับซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับผลงานเพลง "ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม… (Talay)" ได้หยิบลูกเล่นของฤดูร้อนที่ทุกคนจะนึกถึงการไปเที่ยวทะเลมาเป็นไอเดีย โดยใส่เรื่องราวของผู้ชายที่อยากทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งสนใจ ด้วยความรู้สึกที่พร้อมยอมทำทุกอย่าง เพื่อทำให้เธอคนนั้นประทับใจ จนยอมเปิดใจในที่สุด

ซึ่งเพลงนี้เป็นการนำเสนอตัวตนของเจ้าขุน ในมุมที่ใครๆอาจไม่เคยรู้กับการเป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่เข้าถึงง่าย อ่อนโยนและเป็นกันเอง ผ่านดนตรีแนวป๊อบ (Pop) พร้อมทำนองแบบมีเดียม (Medium) และมีการเพิ่มความขี้เล่นและลูกอ้อนแฝงอยู่ในเนื้อเพลง แถมตัว MV ยังได้รุ่นพี่อย่าง "ดรีม อภิชญา" มาช่วยถ่ายทอดโมเม้นต์สุดน่ารักในเพลงนี้ด้วย 

เจ้าขุน เผยลุคสุดละมุน ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ต้อนรับซัมเมอร์นี้

โดยผลงานชิ้นนี้ เจ้าขุน มีการพัฒนาตัวเองในบทบาทของความเป็นศิลปินได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การร่วมเขียนเพลง ออกไอเดียต่างๆ ในด้านเพลงและ MV รวมถึงดีไซน์ จัดหาชุดเองทั้งหมด แถมยังได้ศิลปินมากความสามารถ MEYOU และ BOSSA เข้ามาช่วยเสริมทัพอีกแรง นับเป็นก้าวสำคัญในการเข้าสู่วงการศิลปินมืออาชีพอย่างเต็มตัว

เจ้าขุน เผยลุคสุดละมุน ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ต้อนรับซัมเมอร์นี้  เจ้าขุน เผยลุคสุดละมุน ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ต้อนรับซัมเมอร์นี้

related