svasdssvasds

ปิดแล้วนะ เก็บเก้าอี้แล้ว เป็นสัญญาณบอกลาศูนย์ฉีควัคซีนกลางบางซื่อ

ปิดแล้วนะ เก็บเก้าอี้แล้ว เป็นสัญญาณบอกลาศูนย์ฉีควัคซีนกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ หรือ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ที่เคยเป็นจุดให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 มา1ปีเศษ แต่วันนี้ (30ก.ย.)ถึงเวลาปิดศูนย์แห่งนี้ เพื่อให้สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ กลับไปให้บริการคมนาคมเต็มรูปแบบ

พิธีปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข นำทีม คณะผู้บริหาร สธ. รมว.คมนาคม เจ้าหน้าที่สถาบันโรคผิวหนัง และประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,000 คน ช่วงสุดท้ายของพิธี ผู้บริหารได้ร่วมกันมอบดอกกุหลาบสีแดง และ เหรียญ ‘Vaccine Hero‘ ให้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ และส่งเจ้าหน้าที่กลับบ้าน หลังจากศูนย์ฉีดวัคซีนฯ เปิดให้บริการมานานนับปี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ พญ.มิ่งขวัญ ถ่ายรูปรวม ถ่ายรูปรวม

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้ฉีดวัคซีนให้ประชาชนกว่า 6.5 ล้านโดส 3.3 ล้านคน รัฐบาล ขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานให้บริการประชาชนหลังจากนี้ประชาชนสามารถไปรับบริการวัคซีนได้ที่สถาบันโรคผิวหนัง และ สถานพยาบาลทุกแห่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

มอบเหรียญและดอกไม้ มอบเหรียญและดอกไม้ มอบเหรียญและดอกไม้ มอบเหรียญและดอกไม้

พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ์ ผอ.สถาบันโรคผิวหนัง กล่าวว่า แม้จะมีการปิดศูนย์ฉีดวัคซีนฯ นี้แล้ว แต่ก็ยังมีการเตรียมแผน 1 Day Re-activate รองรับกรณีที่จำเป็นต้องกลับมาเปิดใหม่ เช่น การระดมฉีดวัคซีนรุ่นใหม่ ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ จะต้องเปิดได้ภายใน 1 วัน

เก็บเก้าอี้ ประชาชนมาฉีดวัคซีน เก็บเก้าอี้ เก็บเก้าอี้

related