svasdssvasds

“รักแท้ไม่แพ้พ่าย" ความรักไม่จำกัดเพศ

“รักแท้ไม่แพ้พ่าย" ความรักไม่จำกัดเพศ

วันวาเลนไทน์นี้ คู่รักคู่สมรสเพศเดียวกัน (LGBTQ) ต่างแสดงความรักเดินทางมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่า ชายรักชาย หญิงรักหญิง เลสเบี้ยน ทอมดี้ คู่รักความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+)

การแสดงออกอย่างเท่าเทียมความรัก วันนี้เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย" ที่สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายได้จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนคู่รักเพศหลากหลาย มาจดแจ้งแสดงเจตจำนงคู่ชีวิตเพศเดียวกัน และเก็บสถิติสนับสนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียมให้คู่รัก ซึ่งหนึ่งในคู่รัก นายธนาเศรษฐ์ ดีวราธรรม์ กับ นายธิรวัจน์ คำปัน บอกว่าอยากแสดงความรักที่มีให้ อยากใช้ชีวิตร่วมกันและการจดทะเบียนสมรสนั้นก็เอาไว้เป็นเครื่องเตือนใจคู่กันและกัน ทั้งยังอยากจะบอกให้คู่รักต่างๆจับมือกันให้แน่นไม่ว่าอุปสรรคจะหนักแค่ไหน ก็จะผ่านไปได้ ความรักไม่มีขอบเขต ถ้าใจเราแน่วแน่ในความรักที่มีให้กัน

รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์

ทั้งนี้ ได้มีคู่รักเพศหลากหลายลงทะเบียนออนไลน์ แสดงความ

ประสงค์จะเข้าร่วมจดแจ้งคู่ชีวิตทั้งสิ้น 120 คู่ แต่ผู้ที่ลงทะเบียน

ออนไลน์ไม่ทัน ก็ยังสามารถ walk in เข้ามาขอจดแจ้งเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมปริ๊น พาเลซ ชั้น 11 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น.

รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์

รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์ รักแท้ไม่แพ้พ่าย ความรักไม่จำกัดเพศ วันวาเลนไทน์

related