svasdssvasds

เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2

เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2

ลมร้อนพัดมา ชวนไปดูเทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 ว่าวหลากสีสัน โต้ลมร้อนกลางท้องฟ้ายามเย็น เป็นภาพที่คนรักสีสันแห่งฤดูร้อน ต้องชอบแน่ๆ

เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2

เดือนแห่งการปิดเทอม พาลูกหลานของท่าน เปิดหูเปิดตาเกี่ยวกับว่าว หลากหลายชนิดในเทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2

รวมถึง นิทรรศการว่าวไทยสี่ภาค และตลาดนัดว่าว มีกิจกรรม indoor และ outdoor ให้เด็กๆ ได้เปิดประสบการณ์โลกของว่าว พร้อมถ่ายรูปคู่กับว่าวถุงลมแฟนซี ในรูปแบบต่างๆ

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้น ในวันที่ 4-26 มีนาคม (10.00-20.00 น.) ที่ ดีไซน์วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์

ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ (16.00-20.00 น.) ชมการแสดงว่าวจากนักบินว่าวมืออาชีพ

เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2

เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2 เทศกาลว่าวนานาชาติ "Kite Flying day เทศกาลคนคลั่ง Kite" ครั้งที่ 2

related