svasdssvasds

เลือกตั้ง66 : ม.รามคำแหง พร้อมแล้ว เลือกตั้งล่วงหน้า

เลือกตั้ง66 : ม.รามคำแหง พร้อมแล้ว เลือกตั้งล่วงหน้า

“ชัชชาติ” ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ห่วงประชาชนสับสนขั้นตอน ให้เจ้าหน้าที่คอยประชาสัมพันธ์ มั่นใจ กทม.พร้อมทุกพื้นที่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 พ.ค. ที่มหาวิทยาลัยรามคําแหง(หัวหมาก)  เขตบางกะปิ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. พร้อมด้วย พล.ต.อ.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ที่ปรึกษาผู้ว่าฯกทม. นางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกทม. นายสุพจน์ หล้าจำศีล ผอ.สำนักปกครองและทะเบียน  ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของหน่วยเลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้งและนอกเขตเลือกตั้ง เขตบางกะปิ โดยมี นายไพรัตน์ เกษตรสินธุ์ ผอ.เขตบางกะปิพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ สำนักงานเขตบางกะปิ ร่วมให้ข้อมูล

ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า

ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า

นายชัชชาติ กล่าวว่า  หน่วยเลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้งและนอกเขตเลือกตั้ง เขตบางกะปิ ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) เป็นจุดที่มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้ามากที่สุดจำนวน 52,000 คน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้สิทธิ์ สำนักงานเขตบางกะปิได้จัดทำแผนผังแสดงหน่วยเลือกตั้งและ QR code เพื่อตรวจเช็คจุดเลือกตั้งของตนเอง ส่วนสถานที่จอดรถผู้มาใช้สิทธิ์สามารถจอดรถได้ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงประมาณ 3,000 คันและที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)ประมาณ 5,000 คัน 
 นายชัชชาติ กล่าวเพิ่มว่า ส่วนการดูแลผู้มาใช้สิทธิ์บริเวณหน่วยเลือกตั้งต่างๆได้สั่งให้ สำนักงานเขตจัดระเบียบผู้เข้าใช้สิทธิ์ให้ไม่แออัด โดยทางเขตแจ้งว่าจะใช้เวลาต่อคนประมาณ 1 นาที ทำให้ 1 ชม.จะมีผู้เข้าใช้สิทธิ์ประมาณ 70-80 คน ส่วนสภาพอากาศที่ร้อน ทางสำนักเขตได้จัดเตรียมพัดลมไว้ เพื่อระบายอากาศและจัดเตรียมหน่วยแพทย์ไว้ดูแล

related