svasdssvasds

คนแน่น!! แห่ทดลองใช้โมโนเรลสายสีเหลือง

คนแน่น!! แห่ทดลองใช้โมโนเรลสายสีเหลือง

พาครอบครัวมาทัวร์รถไฟฟ้าสายสีเหลือง โมโนเรลสายแรกของไทย เปิดให้ประชาชนทดลองใช้ฟรี 13 สถานี คนเต็มเกือบทุกเที่ยว ทุกขบวน

หลายคนดูตื่นเต้นกับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ารางเดี่ยวเป็นครั้งแรก พากันบันทึกภาพประทับใจเก็บไว้อย่างคึกคักตลอดทั้งวัน ผู้คนที่พากันจูงลูกหลาน มาทดลองนั่งรถไฟฟ้ามหานครสายสีเหลืองอย่างเนืองแน่น พร้อมกันจับจองพื้นที่หัวขบวนเพื่อชมวิวตลอดเส้นทาง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ช่างภาพสปริง เป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่ทดลองเดินทางจากหัวหมากถึงสำโรง พบว่าเจ้าหน้าที่ดูแลและใส่ใจคนชรา รวมทั้งผู้ที่จำเป็นต้องใช้รถเข็นด้วย

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ก่อนขึ้นรถจะมีเจ้าหน้าที่นำแผ่นเลื่อนวางให้กับคนที่นั่งวีลแชร์ได้สามารถขึ้นรถไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย และ จะมีพนักงานที่คุมรถไฟติดตามผู้นั่งวีลแชร์ตลอดเส้นทาง สร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารที่มาใช้บริการ

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองเปิดทดลองฟรี 1เดือน ตั้งแต่หัวหมาก (YL11) ถึงสถานีสำโรง (YL23) โดยไม่เก็บค่าโดยสาร

โดยจะเปิดทดลองการเดินรถในบางช่วงจากสถานีหัวหมาก (YL11) ถึงสถานีสำโรง (YL23) รวมทั้งสิ้น 13 สถานี ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 – 20.00 น. และมีความถี่ในการให้บริการ 10 นาที / ขบวน

 

 

 

โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว(Monorail) และขบวนรถ เป็นแบบคร่อมราง(Straddle)ไร้คนขับ ใช้ล้อยางวิ่งบนคานคอนกรีตมีความเร็วสูงสุด 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง ขบวนรถไฟฟ้า เป็นชุดรถไฟฟ้าแบบ 4 ตู้โดยสาร รองรับผู้โดยสารได้ 568 คน / ขบวน หรือ 17,000 คน ต่อชั่วโมงต่อเที่ยว

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

related