svasdssvasds

"ไอติม 3 มิติ" ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ สวยจนไม่กล้ากิน!

"ไอติม 3 มิติ" ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ สวยจนไม่กล้ากิน!

เป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลเลยจ้าแม่ สำหรับ "ไอติม 3 มิติ" ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ ประชาชนต่างพากันมาอุดหนุนซื้อไอติมรสชาติดี ลวดลายสวยงาม จนขายดีแบบเทน้ำเทท่า ทำให้ไอติมหมดเกลี้ยงภายในเวลา 2 ชั่วโมง

โดยวันนี้ทางทีมข่าว Spring News ไม่พลาดแวะไปวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร เพื่อไปลิ้มลองไอติม 3 มิติที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ ซึ่งทันทีที่เข้าไปภายในวัด พบว่ามีประชาชนเดินทางมาอุดหนุนไอติมจำนวนมาก แม้วันนี้จะเป็นวันธรรมดาก็ตาม ทั้งมาคนเดียว มาแบบครอบครัว มากับเพื่อนฝูง หรือกระทั่งชาวต่างชาติที่หลั่งไหลมาตามรอยอย่างคึกคัก ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า เป็นไอติมที่รสชาติอร่อย หอมกะทิ ที่สำคัญลวดลายของไอติมมีความประณีตสวยงามมาก เรียกว่าเป็น Soft Power ไทยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจได้ดีเลยจ้า สำหรับรสชาติของไอติม 3 มิติ จะมีทั้งหมด 2 รสชาติ คือชาไทยกับกะทิอัญชันอบควันเทียน นอกจากจะมีลวดลายเป็นกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ ไม้ของไอติมจะมีข้อความบอกความรู้สึกกว่า 20 ข้อความเลยทีเดียว

. ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ

ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ

related