svasdssvasds

“รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” ลาดพร้าว-สำโรง เปิดเดินรถวันแรก

“รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” ลาดพร้าว-สำโรง เปิดเดินรถวันแรก

“รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” ลาดพร้าว-สำโรง เปิดเดินรถวันแรก สะดวก เดินทางง่าย ที่จอดรถเพียบ แถมยังมีส่วนลดให้อีก

วันนี้ “รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” เส้นทาง ลาดพร้าว-สำโรง เปิดเดินรถวันแรก โดยมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้โดยสารรายหนึ่งที่พักอาศัยย่านห้วยขวาง แต่ทำงานย่านสำโรง ได้ให้ข้อมูลกับ SPRiNG ว่า 

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

“ก่อนหน้านี้ต้องนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปต่อ BTS ทำให้การเดินทางลำบากและล่าช้า กว่าจะถึงที่ทำงานและกว่าจะกลับถึงบ้าน ต้องเสียเวลาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมาก “แต่ตอนนี้ถือว่าสะดวกสบายมากขึ้น เพราะทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ก็เชื่อมต่อกันหมด ทำให้ประหยัดเวลาไปได้เยอะ”

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ซึ่งผู้โดยสารรายนี้กล่าวต่อไปว่า “ตนจะนำรถมาจอดไว้ที่จอดรถ แล้วนั่งรถไฟฟ้าไปทำงาน เพราะที่นี้มีส่วนลดสำหรับผู้โดยสารรถไฟฟ้า ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องรถหาย และเดินทางได้อย่างสบายใจ”

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ส่วนวิธีใช้บริการส่วนลด มีดังต่อไปนี้ 


เมื่อเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT หรือ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง กลับมาถึงสถานีลาดพร้าว (YL01) แล้ว ให้นำบัตรจอดรถ (บัตร Park & Ride/ บัตร M/ บัตร MRT Plus) ในวันนั้นๆ ไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ณ ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร ก่อนเดินออกจากเขตชำระค่าโดยสาร (Paid Area) และรับคูปองเพื่อรับสิทธิอัตราค่าจอดรถสำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า 
.
จากนั้นขณะนำรถออกจากอาคารจอดรถสถานีลาดพร้าว ก็ยื่นบัตรจอดรถพร้อมคูปองที่ระบุวันที่ตรงกัน ให้เจ้าหน้าที่ในตู้เก็บเงินทางออกของอาคาร เพื่อชำระค่าจอดรถในอัตราผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า 2 ชั่วโมง 15 บาท 
.
ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถรับคูปองได้คราวละ 1 ครั้งต่อบัตรจอดรถ 1 ใบ และหากผู้ใช้บริการไม่มีคูปองแสดงที่ตู้เก็บเงินทางออก หรือทำคูปองหาย จะต้องชำระค่าบริการจอดรถในอัตราผู้ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า (ชั่วโมงละ 50 บาท)
.
โดย “อาคารจอดรถ 9 ชั้น” ของสถานีลาดพร้าว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 - 01.00 น.

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

related