svasdssvasds

จัดเต็ม คอลเลคชั่น ด้อมส้ม โหวตเลือกนายก นัดแรกวันนี้

จัดเต็ม คอลเลคชั่น ด้อมส้ม โหวตเลือกนายก นัดแรกวันนี้

คอลเลคชั่น ด้อมส้ม ในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 นัดแรกวันนี้ กทม.ได้จัดพื้นที่ชุมนุมให้กับ ประชาชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล ไว้ที่ ศูนย์ราชการ เกียกกาย

โดยตลอดทั้งวันในการประชุม โหวตเลือกนายก กลุ่มผู้ชุมนุมที่มาให้กำลังใจ นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าได้เป็น นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 หรือไม่นั้น  โดยมีผู้ชุมนุมทยอยเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สาวกด้อมส้ม ก็ไม่พลาดที่จะช็อป ของที่ระลึกกัน ซึ่งหลังๆมานี้จะเห็น คอเล็คชั่นเพิ่มมากขึ้นเลื่อยๆ อย่างเช่น แก้วน้ำ กิ๊บลูกส้ม ริสแบนด์ ร่มส้ม โดยในวันนี้ พิธา จะได้เป็นนายก หรือไม่ คงต้องลุ้นกันช่วงเย็นๆ แก้วน้ำ พรรคก้าวไกล ที่คาดผม ด้อมส้ม กิ๊ฟลูกส้ม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

กทม. ได้จัดสถานที่รองรับการชุมนุม ม็อบ 13 กรกฎาคม 2566 กำหนดให้บริเวณพื้นที่ถนน 1 ช่องจราจร และทางเท้าภายในศูนย์กรุงเทพมหานคร เกียกกาย (ฝั่งสนามเด็กเล่น) พื้นที่ประมาณ 710ตารางเมตร รองรับผู้ชุมนุมไดด้ประมาณ 100-200 คน เพื่อให้ผู้ชุมนุมได้มีสถานที่ให้กำลังใจการ โหวตเลือกนายก แบบเกาะติดรัฐสภา กลุ่มผู้มาให้กำลังใจ นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กลุ่มผู้มาให้กำลังใจ นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แฟนคลับพรรคก้าวไกล

 

ทั้งนี้ให้การชุมนุมม็อบ "โหวตเลือกนายก" เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และจะต้องปฏิบัติตามกฎหมาย และกฎระบียบ ตาม พรบ.ชุมนุมสาธารณะ และสอดคล้องกับที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ ระบุใจความสำคัญว่าการชุมนุมวันนี้ขอให้เป็นการ "มาพักผ่อน มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน" กลุ่มค้าขาย ของทีระลึก พรรคก้าวไกล ร่ม พรรคก้าวไกล หมวกส้ม พรรคก้าวไกล แม่ค้า ขายของที่ระลึก พรรคก้วไกล

related