svasdssvasds

เทรนด์ฮิตไม่แผ่ว โพสต์ท่าสวยๆ ถือดอกไม้ถ่ายรูปบนสะพานพุทธ

เทรนด์ฮิตไม่แผ่ว โพสต์ท่าสวยๆ ถือดอกไม้ถ่ายรูปบนสะพานพุทธ

กลับมาเป็นเทรนด์ฮิตอีกครั้งหลังจากมีช่างภาพหนุ่มลงคอนเทนต์ใน TikTok พาสาวสวยเดินเล่นถ่ายรูปบนสะพานพระพุทธยอดฟ้า หรือที่เรียกกันติดปากว่า "สะพานพุทธ"

วันนี้ SPRiNG จะพามาดูสถานที่ๆเป็นเทรนด์ฮิตอยู่ในตอนนี้ "สะพานพุทธ" ที่สาวๆทั้งหลายจะไปเลือกซื้อดอกไม้ที่ปากคลองตลาดกันก่อน เพื่อมาถ่ายรูปชิคๆคูลๆให้ฟิลอารมณ์แบบอยู่ต่างประเทศกับบรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดิน

สาวสวยกับช่อดอกไม้บนสะพานพุทธ สาวสวยกับช่อดอกไม้บนสะพานพุทธ เช็กรูปหน่อยว่าใช้ได้ไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าร้านขายดอกไม้ย่านปากคลองตลาด ส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าดอกไม้ที่เป็นเทรนด์ฮิตในตอนนี้จะเป็นดอกทานตะวัน ดอกเดซี่ ดอกกุหลาบ ดอกคาร์เนชั่น ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ต้องห่วง ยังไม่มีการปรับขึ้น ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 80 บาทเป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับประเภทของดอกไม้และขนาดความใหญ่ของช่อ ซึ่งสาวๆก็เลือกซื้อดอกไม้ที่มีราคาไม่สูงมากนำขึ้นไปถ่ายเป็นพร๊อบให้ดูเก๋ๆกันบน สะพานพุทธ

บรรยายกาศพระอาทิตย์กำลังตก พร๊อบพร้อมดอกไม้พร้อม สาวๆเลือกซื้อดอกไม้ สาวๆเลือกซื้อดอกไม้ สาวๆเลือกซ์้อดอกไม้เพื่อที่จะไปถ่ายรูป

ส่วนใครที่อยากไปถ่ายรูปบนสะพานพุทธตามเทรนด์ฮิตในตอนนี้ ก็ขอบอกว่าให้เช็คสภาพอากาศกันดีๆด้วยนะ หรือถ้าไม่อยากเจอคนเยอะ ก็สามารถเดินไปถ่ายบนสวยลอยฟ้าที่สะพานพระปกเกล้าข้างๆ กันได้หรือสะพานพระราม 8 สะพานกรุงธน (สะพานซังฮี้) และอีกหลายจุดที่สวยงามและน่าสนใจไม่แพ้กัน

ถ่ายรูปคู่กันบนสะพานพุทธ ผลัดกันถ่ายรูปดอกไม้คู่บนสะพานพุทธ ดอกไม้ของรักของข้า คู่รักก็มาถ่ายรูปบนสะพานพุทธเช่นกัน มาเป็นคู่แฟนถ่ายรูปให้ มาเป็นเพื่ิอนก็ผลัดกันถ่าย สาวสวยกับช่อดอกไม้ช่อใหญ่บนสะพานพุทธ อีกหนึ่งสาวสวยกับช่อดอกไม้บนสะพานพุทธ

related