svasdssvasds

ส่องธุรกิจ..เช่าชุดไทย เที่ยววัดอรุณฯ

ส่องธุรกิจ..เช่าชุดไทย เที่ยววัดอรุณฯ

กระแสฮิต สวมชุดไทย ถ่ายรูปคู่พระปรางค์วัดอรุณฯ ยังฮิตอยู่ และ ฮิตมากขึ้น ทำให้สาวๆ ทั้งสาวไทยและสาวต่างชาติ พากันไปหาเช่าชุดไทย พิกัดหน้าวัดอรุณ มาสวมใส่ และ แชะภาพสวยๆ ทั้งภาพเดี่ยวภาพหมู่

ร้านเช่าชุดไทยข้างวัดอรุณฯ ที่มีนักท่องเที่ยวแต่งเต็มออกมาจากร้าน

วันนี้springphoto ได้ลงพื้นที่ร้านเช่าชุดไทยข้างวัดอรุณฯ
เพื่อสอบถามถึงกระแสความนิยมและราคา เนื่องจากเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ใส่ชุดไทยถ่ายรูปกันเยอะได้ความว่า...ช่วงนี้นักท่องเที่ยวมาเยอะขึ้น 50% ส่วนมากเป็นต่างชาติ โดยในติ๊กต๊อกมีคนใส่ชุดไทยโพสลงโซเชียล ทำให้คนมาเยอะขึ้น ส่วนมากจะเป็นนักท่องเที่ยวจีน รองลงมาจะเป็นไต้หวันและฮ่องกง

นักท่องเที่ยวกำลังเลือกชุดไทย

นักท่องเที่ยวกำลังแต่งหน้าทำผม

ข่าวเกี่ยวข้อง

ส่วนมากที่มา ร้านเช่าชุดวัดอรุณฯชอบความสวยงามของวัดอรุณแถมยังได้ใส่ชุดไทยอวดเพื่อนในโซเชียล ราคาเช่าชุด สำหรับราคาเช่าชุดต้องบอกว่า เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มาก เพราะราคาเฉลี่ยอยู่ที่ชุดละ 200 บาท กำใบแดง 2 ใบเอาอยู่ อยากเพิ่มความงาม แต่งหน้าทำผมจ่ายเพิ่มอีก 1 ใบ ก็จะมีชุดไทยทั้งหมด เครื่องประดับ รวมทำผม สามารถใช้ได้ถึง 2-3 ช.ม. ราคานี้คือราคาเดียวกับคนไทย ซึ่งเป็นราคาที่น่ารักมาก สำหรับการได้ใส่ชุดไทยท่องเที่ยววัดอรุณฯแบบนี้

ภาพบรรยากาศที่สะท้อนให้เห็นการทำงานของในร้านและคนที่สวมชุดไทยจากภาพสะท้อนในกระจก บรรยากาศภายในร้านของธุรกิจเช่าชุดไทย

เครื่องประดับ ที่รวมอยู่ในราคาเช่าชุด

 

ภาพความงามของนักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพกับวัดอรุณฯ

นักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพความประทับใจคู่พระปรางค์วัดอรุณฯ  นักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพความประทับใจคู่พระปรางค์วัดอรุณฯ  รอยยิ้มของนักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพความประทับใจคู่พระปรางค์วัดอรุณฯ  ความสง่างามในแบบไทยๆ นักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพกับครอบครัวคู่พระปรางค์วัดอรุณฯ  ความสวยงามของพระปรางค์วัดอรุณฯ ยังเหมาะสำหรับการถ่ายภาพแต่งงานอีกด้วย

 

related