svasdssvasds

เปิดภาพ เศรษฐา ทวีสิน ก่อนเข้ารับโปรดเกล้าฯ เป็นนายกฯ คนที่ 30 จากเพื่อไทย

เปิดภาพ เศรษฐา ทวีสิน ก่อนเข้ารับโปรดเกล้าฯ เป็นนายกฯ คนที่ 30 จากเพื่อไทย

เปิดภาพ เศรษฐา ทวีสิน ทักทายกลุ่มคนเสื้อแดงที่มารอให้กำลังใจ ก่อนเข้ารับโปรดเกล้าฯ เป็นนายกฯ คนที่ 30 จากพรรคเพื่อไทย

เวลา 14.00น. นายเศรษฐา ทวีสิน เดินทางถึงพรรคเพื่อไทยเตรียมรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ เป็นนายกรัฐมนตรี ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและมีมวลชนคนเสื้อแดงมาต้อนรับ พร้อมกล่าวว่า ขอขึ้นไปเปลี่ยนชุดปกติขาวและซักซ้อมพิธีก่อน โดยยอมรับว่าตื่นเต้นมาก
สำหรับพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ เป็นนายกรัฐมนตรี จะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 18.00น. วันเดียวกันที่ห้องประชุม ชั้น 7 ของพรรคเพื่อไทย ส่วนในช่วงพิธีการจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

เศรษฐา ทวีสิน ถ่ายรูปกับประชาชนคนเสื้อแดงที่มารอต้อนรับ เศรษฐา ทวีสิน ถ่ายรูปกับประชาชนคนเสื้อแดงที่มารอต้อนรับ เศรษฐา ทวีสิน เดินเข้าพรรคเพื่อเตรียมตัวรับโปรดเกล้าฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลต่างๆทยอยเดินทางเข้าร่วมพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ "เศรษฐา ทวีสิน"เป็นนายกฯ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

เมื่อถึงช่วงพิธีรับพระบรมราชโองการ พรรคเพื่อไทยได้ขอความร่วมมือสื่อมวลชนให้อยู่ในพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้ จากนั้นก็เป็นการอัญเชิญพระบรมราชโองการโดยเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรมายังพรรคเพื่อไทย โดยมี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว เป็นผู้รอต้อนรับอยู่บริเวณหน้าที่ทำการพรรค

เศรษฐา ทวีสิน ทักทายสื่อมวลชน เศรษฐา ทวีสิน ทักทายสื่อมวลชนโบกมือให้ก่อนขึ้นลิฟต์ เศรษฐา ทวีสิน กับหนังสือพิมพ์ เศรษฐา ทวีสิน ไหว้โค้งสวยๆ เศรษฐา ทวีสิน โยกมือทักทายสื่อมวลชนกับประชาชนคนเสื้อแดง ท็อป วราวุธ และคณะ มาร่วมพิธีรับโปรดเกล้าฯราชโองการ อนุทิน และคณะ มาร่วมพิธีรับโปรดเกล้าฯราชโองการ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นายแพทย์ ทศพร เสรีรักษ์ ส.ส.เพื่อไทย อัญเชิญพระบรมราชโองการโดยเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร อัญเชิญพระบรมราชโองการโดยเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร หมอชลน่าน อัญเชิญพระบรมราชโองการโดยเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

บรรยากาศระหว่างในพรรคเพื่อไทยหลังโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง "เศรษฐา ทวีสิน" เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เต็มไปด้วยความชื่นมื่น และความสนใจ ทั้งผู้สื่อข่าวและคนเสื้อแดงที่มานั่งฟังและมาให้กำลังใจ โดยเศรษฐา ทวีสิน พูดหลังได้รับการโปรดเกล้าฯ ว่า

"ผม นายเศรษฐา ทวีสิน จะขอทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีที่ไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อย เป็นรัฐบาลที่จะทุ่มเท ทำงานหนัก รับฟังเสียงของประชาชน นำความสามัคคีกลับคืนสู่คนในชาติ นำพาประเทศไทยไปข้างหน้า และสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับลูกหลานของพวกเราทุกคน  นับจากวันนี้เป็นต้น"

เศรษฐา ทวีสิน รับโปรดเกล้าฯ เศรษฐา ทวีสิน กล่าว เศรษฐา ทวีสิน และคณะ บรรยากาศสื่อมวลชนดูการถ่ายทอดสด ประชาชนและสื่อมวลชน ดูถ่ายทอดสด ประชาชนและสื่อมวลชน ดูถ่ายทอดสด ประชาชนและสื่อมวลชน ดูถ่ายทอดสด ประชาชนและสื่อมวลชน ดูถ่ายทอดสด สื่อมวลชน รอทำข่าว และดูถ่ายทอดสด

related