svasdssvasds

"ทักษิณ" แจงดราม่า ใครไม่ชอบขอต่างคนต่างอยู่ ยันสภาพจิตใจดีมาก

"ทักษิณ" แจงดราม่า ใครไม่ชอบขอต่างคนต่างอยู่ ยันสภาพจิตใจดีมาก

"ทักษิณ" แจงดราม่าคือเรื่องไม่จริง ยืนยันสภาพจิตใจดีลูกหลานห้อมล้อม ใครไม่ชอบขอต่างคนต่างอยู่ - ขอคนเสื้อแดงอย่าน้อยใจยังไม่ได้เจอกัน ขอใช้เวลากับครอบครัวก่อน

SHORT CUT

  • ทักษิณ ไม่สนใจดราม่าอาการป่วยเพราะสภาวะจิตใจดี ยอมรับยังมีปัญหาการกดประสาทของกระดูกที่คอ และหลัง
  • สงกรานต์นี้ ทักษิณ ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน และยังไม่มีการเดินสายพบแกนนำคนเสื้อแดงพื้นที่อื่น ๆ ของใช้เวลากับครอบครัวให้เต็มที่

"ทักษิณ" แจงดราม่าคือเรื่องไม่จริง ยืนยันสภาพจิตใจดีลูกหลานห้อมล้อม ใครไม่ชอบขอต่างคนต่างอยู่ - ขอคนเสื้อแดงอย่าน้อยใจยังไม่ได้เจอกัน ขอใช้เวลากับครอบครัวก่อน

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ชี้แจงถึงกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่กลับถึงประเทศไทย และออกจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยยืนยันว่า "คำว่าดราม่า ก็คือเรื่องไม่จริง จบโอเคไหมครับ" ส่วนการเดินทางมาเชียงใหม่ครั้งนี้ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงอาการป่วยด้วยนั้น นายทักษิณ มองว่า ไม่เป็นไร เพราะภาวะจิตใจคนสำคัญกว่า ถ้าภาวะจิตใจแย่ ก็อาจจะทำให้อย่างอื่นรวนตามไปได้

นายทักษิณ ยังกล่าวถึงสภาพจิตใจในขณะนี้ว่า สภาพจิตใจดี เพราะมีลูกสาว มีลูกชายอยู่ใกล้ๆ และยังมีหลาน ๆ อีก 7 คน ซึ่งเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ของคนแก่ ในวัย 75 ปี พร้อมขอให้เข้าใจและเห็นใจคนแก่ในวัย 75 ปีที่จากบ้านเกิดเมืองนอนไปนาน และวันนี้กลับมาแล้ว ใครไม่ชอบหน้า ก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่  พร้อมยืนยันว่า ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยจริง แต่กำลังใจดี ทำให้หลายอย่างดีขึ้น แต่ทุกวันนี้ยังมีปัญหาการกดประสาทของกระดูกที่คอ และหลัง และมีอาการต่อเนื่องจากตอนที่ป่วยโควิด-19 ซึ่งตอนนั้นอาการหนักมาก ต้องพักไอซียูไป 9 วัน และยังได้รับผลกระทบที่ปอดที่ยังคงมีจุดดำอยู่

ทักษิณ ชินวัตร

ขณะที่ นางสาวแพทองธาร กล่าวเสริมขึ้นมาว่า นายทักษิณ ไม่ค่อยยอมรับว่าตัวเองป่วย จึงทำให้นายทักษิณ กล่าวว่า ตนเองรับว่าตัวเองอายุ 75 ปีแล้ว แต่ไม่อยากจะยอมรับความแก่ ที่บางทีต้องฝืนมันเพราะไม่อยากแก่ 

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามใครดื้อกว่ากันระหว่างนายทักษิณ กับนางสาวแพทองธาร ทำให้ นางสาวแพทองธาร เอามือชี้ไปที่นายทักษิณ ก่อนหัวเราะ และบอกว่า "คนนี้ ไม่ยอมรับว่าป่วยจนกระทั่งได้ผ่าตัด และออกจากไอซียู ถึงจะได้รู้ว่าตัวเองป่วย" 

ส่วนนอกจากช่วงสงกรานต์ จะกลับมาเชียงใหม่แล้ว ยังมีกำหนดจะไปที่ไหนอีกหรือไม่นั้น นายทักษิณ ระบุว่า ยังไม่ได้คิด แต่ก็ห่วงบ้านเมืองหลายเรื่อง เพราะอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ 6 เดือน ก็ดูข่าวตลอด ดูทีวีทุกช่อง เวลามีอะไรที่กังวล ก็จะจดไว้ 

ส่วนหลังจากนี้จะมีการเดินสายพบแกนนำคนเสื้อแดงพื้นที่อื่น ๆ หรือไม่นั้น นายทักษิณ บอกว่า ยังไม่คิด เพราะตอนนี้ขอใช้เวลากับครอบครัว มีอะไรก็จะเขียนแนะนำรัฐบาลบ้างเพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหา เพราะตนเป็นห่วงบ้านเมือง

นายทักษิณ ยังขอให้คนเสื้อแดงอย่าเพิ่งน้อยใจที่ยังไม่ได้พบตน เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา และตนเอง เมื่อถามย้ำอีกว่าจะได้เจอนายทักษิณอีกครั้งเมื่อใดนั้น นายทักษิณ บอกว่า “ไม่รู้เลย”

related