svasdssvasds

“เขตรัฐ” ประกาศลาออกสมาชิกรวมไทยสร้างชาติ ขอเป็นพลเมืองไร้ฝักฝ่าย

“เขตรัฐ” ประกาศลาออกสมาชิกรวมไทยสร้างชาติ ขอเป็นพลเมืองไร้ฝักฝ่าย

“เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์” แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊ก ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น แต่ยังเดินหน้าทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ และ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ บุตรชายของ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ซึ่งหนังสือออกลาออกลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.30 น.

ทั้งนี้นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ - Katerut Laothamatas ระบุว่า 

“กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก นับถือ ทุกท่านที่ผมเคารพรักและนับถือ จะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป แต่วันนี้มีข่าวใหญ่ที่ขอแจ้งให้ทราบว่า เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น ผมได้ลาออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติแล้วครับ 

แต่การใดที่จะเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง ชุมชน และประชาชน ก็ขออาสาเข้ารับเอาเป็นภาระตามความเหมาะสมตลอดกาล สมาชิกภาพของพรรคนั้นมีวันสิ้นสุดได้ แต่หน้าที่และความรับผิดชอบต่อส่วนรวมและบ้านเมืองจะดำรงอยู่ ตราบชีวิตจะหาไม่

 

related